[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Nhật Minh chuyên cung cấp kính màu ốp bếp giá rẻ tại TPHCM với chất lượng cao cấp và bền đẹp với thời gian. Bạn muốn lắp đặt kính màu ốp bếp xin vui lòng liên hệ vào số 0963 681 665[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Theo phong thuỷ màu nâu là màu tượng trưng cho đất, đá và gỗ. Đây là một trong những màu mang tính tao nhã, đậm chất thiên nhiên, giản dị mà gần gũi. Trong thiết kế, màu nâu là màu Background tạo cảm giác khỏe khoắn, nam tính và mạnh mẽ. Kính ốp bếp màu nâu thích hợp với tủ bếp và bàn bếp màu trắng. Việc kết hợp giữa gam màu sáng và gam màu tối sẽ làm nhấn cho gian bếp, nổi bật những thứ xung quanh.
kinh op bep mau nau tphcm
Kính ốp bếp màu nâu tao nhã 

KÍNH ỐP BẾP MÀU NÂU TAO NHÃ ĐẬM CHẤT THIÊN NHIÊN ?

  Không gian bếp là nơi dễ bám dầu mỡ, thức ăn và là nơi tiếp xúc với nhiệt độ cao, nếu như bạn lựa chọn các vật liệu như gạch, đá và gỗ, sau một thời gian sử dụng vật liệu rất dễ bị ố màu. Chính vì vậy, kính ốp bếp màu nâu là sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian bếp gia đình. Với ưu điểm là trơn nhẵn, không thấm nước và dễ lau chùi mang đến cho bà nội trợ sự hài lòng nhất. Sản phấm kính ốp tường vô cùng chấp lượng, không bị trầy xước, rạn nứt khi có va chạm mạnh. Có nhiều công trình sử dụng kính ốp bếp màu nâu để thiết kế nội thất cho gian bếp và tuổi thọ của kính lên đến 20 năm.
kinh op bep mau nau tai tphcm
Kính ốp bếp màu nâu rất dễ lâu chùi 
  Kính ốp bếp được chia thành 2 loại: kính sơn màu thường và kính sơn màu chịu nhiệt. Kính sơn màu thường là loại kính sơn màu thường để tạo màu, có ưu điểm là tạo ra nhiều màu sắc phong phú, giá thành thấp nhưng nước sơn dễ bị trầy xước ở những khu vực dễ bị va chạm. Kính màu sơn chịu nhiệt được gia công bởi các loại sơn chịu nhiệt cao rồi làm lạnh nhanh đột ngột. Loại kính này có thể chịu nhiệt đến 700 độ C.
Kính ốp bếp màu nâu tại tphcm
Kính ốp bếp màu nâu tại Nhật Minh

Kính ốp bếp màu nâu phù hợp vớI những người tuổi nào?

  Nếu như người nội trợ là mệnh Thổ thì phần kính ốp bếp nên sử dụng tông màu nâu và màu vàng đất. Mỗi màu sắc mang lại một không gian riêng cho gian bếp gia đình. Màu vàng nhạt giúp tăng tinh thần, mang đến sự thoải mái và năng lượng sống. Màu nâu là màu của mệnh Thổ, màu gắn liền với đất, đại diện cho sự ổn định  mang cho con người ta cảm giác an toàn, được bảo vệ.
kinh op bep mau nau tai tphcm
Công trình kính ốp bếp màu nâu - chị Hương tại Quận 10
  Kính ốp bếp màu nâu không chỉ là vật liệu cao cấp nâng cao tầm giá trị cho không gian bếp mà nó còn giúp cho căn bếp ấn tượng và sang trọng hơn. Mong rằng với chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn lựa chọn kính ốp bếp phù hợp với không gian bếp nhà bạn.
Bảng màu kính màu ốp bếp cho bạn lựa chọn:
kính ốp bếp màu nâu
Bảng Kính màu ốp bếp tại Nhật Minh 

NHẬT MINH CHUYÊN TƯ VẤN VÀ LẮP ĐẶT KÍNH MÀU ỐP BẾP CAO CẤP VÀ GIÁ RẺ TẠI TPHCM 

  • Kính màu Nhật Minh chuyên cung cấp kính ốp bếp màu nâu tại TPHCM và khu vực lân cận. Nhật Minh với kinh nghiệm lâu năm trong quá trình tư vấn và lắp đặt kính ốp bếp, cùng với đội ngũ giàu kinh nghiệm chúng tôi mang đến những giá trị cao nhất cho người sử dụng. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp các loại sản phẩm kính màu ốp bếp khác.
  • Nhật Minh cam kết đem đến cho quý vị những mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả tốt nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”. 
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

[/mota]

Chat Zalo
0963681665