[giaban][/giaban][giamgia][/giamgia][tomtat]Nhật Minh xin chia sẻ kinh nghiệm chọn tranh kính nghệ thuật phong thuỷ đẹp và hợp tuổi gia chủ. Hy vọng với chút kinh nghiệ này sẽ giúp quý khách hàng chọn lựa được những mẫu tranh kính nghệ thuật hợp với mình nhất.[/tomtat][kythuat][/kythuat] [mota]
Nghệ thuật là “vũ trụ” của sự sáng tạo, nó không chỉ giới hạn trong một phạm vi bó hẹp mà nó đang ngày càng được mở rộng ra nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó ngành kính cũng không nằm ngoài vòng quay đó, một trong những xu hướng hot hiện nay đó chính là sử dụng tranh kính treo tường để trang trí cho nội thất ngôi nhà. Hãy cùng cửa kính Nhật Minh tìm hiểu vể xu hướng trang trí nội thất này nhé.
tranh kinh
Tranh kính treo tường xu hướng mới trong thiết kế nội thất

TRANH KÍNH TREO TƯỜNG "CƠN SỐT" TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT

Tranh kính treo tường ra đời và không ngừng sáng tạo với sự đa dạng về hình mẫu, họa tiết, tranh kính treo tường đang thực sự trở thành một “cơn sốt” mới trong xu hướng thiết kế và thi công trang trí nội thất. 
Tranh kính treo tường mã đáo thành công
Nếu như, bạn thực sự là người yêu thích nghệ thuật, yêu những gì mới mẻ và độc đáo. Bạn đang tìm hiểu về cách trang trí nội thất bằng tranh kính treo tường , và còn hơn thế nữa bạn muốn được tư vấn và lăp đặt loại  hình nghệ thuật mới mẻ này cho căn hộ xinh đẹp của mình. Thấu hiểu được điều đó, Nhật Minh muốn giúp bạn lựa chọn sản phẩm đẹp nhất và chia sẻ những bí mật giúp bạn hiểu rõ hơn về loại hình trang trí đầy thú vị này.

TRANH KÍNH TREO TƯỜNG LÀ GÌ?

Tranh kính treo tường chắc hẳn bạn cũng đã từng nghe qua nhưng chưa được tìm hiểu một cách chi tiết nhất vì cũng chưa có nhiều tài liêu viết về nó. Đây là một loại hình nghệ thuật hiện đại, mới lạ, mang đến nhiều điều thú vị với nội lực về vẻ đẹp tiềm ẩn rất lớn.  
tranh kinh treo tuong
Tranh kính nghệ thuật treo tường thác nước
Hiện nay, tranh kính nghệ thuật treo tường được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất, đặc biệt là trong các nhà hàng, quán bar, các khu biệt thự hay trong nhà riêng của những gia chủ có cá tính độc đáo. Để tạo ra được một sản phẩm hoàn hảo, quá trình thiết kế và thực hiện được diễn ra với những tiêu chuẩn cao nhất, chính điều này đã làm nên độ “ độc và đẹp” cho bức tranh. Tùy theo kết cấu của công trình mà chủng loại kính được lựa chọn khác nhau, thông thường kính được sử dụng sẽ là dòng kính cường lực 8 – 12 ly để đảm bảo bộ bền chắc cũng như an toàn cho người sử dụng.

Trước kia, tranh kính nghệ thuật thường được dùng trang trí cho các cung điện, nhà thờ, và thường được ghép bởi những mảnh kính màu với nhau tạo nên những bức tranh đầy màu sắc. Hoạt tiết lúc này chủ yếu mang tính tâm linh là chủ yếu đó là hình ảnh các vị thần, chúa, các hình ảnh về cuộc sống bộ lạc,… Sự kết hợp giữa các hoạt tiết, màu sắc, ánh sáng cùng với xuất xứ của tranh kính nên chúng thường có nét cổ điển, sang trong cho không gian. 
tranh kinh treo tuong

 Con người với sự sáng tạo và cách tân không ngừng nghỉ, ngày nay tranh kính treo tường không còn bó hẹp trong một phạm vi nhỏ mà nó đã được sử dụng rộng rãi hơn tại các không gian nội ngoại thất của các căn hộ. Trong những không gian này thì vị trí lý tưởng để đặt bức tranh kính chính là mặt tiền, cửa đi, vòm phẳng, vòm cong, vách ngăn, treo tường hay để bàn dựa tường.

NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA TRANH KÍNH TREO TƯỜNG

Tranh kính treo tường là một siêu phẩm nghệ thuật nên vẻ đẹp của nó lấn át các dòng tranh vẽ hoặc tranh thêu thông thường. Tranh kính nghệ thuật treo tường như thổi một luồng gió mới vào giới vật dụng trang trí ở nước ta. Treo tranh kính trong nhà để tạo điểm nhấn khác biệt trong phong cách trang trí nội thất của gia chủ.

Những ưu điểm vượt trội của tranh kính treo tường :

  • Bền bỉ với thời gian: Vẻ đẹp nghệ thuật của tranh kính treo tường tồn tại lâu bền với thời gian. So với các bức tranh thêu hoặc tranh vẽ tay chỉ đẹp được khoảng thời gian đầu, về lâu về dài màu vẽ sẽ mờ thậm chí không bảo quản tốt tranh dễ rách, hỏng, bị mối mọt ăn. Đối với tranh thêu, thời gian làm nên bức tranh thêu lâu bởi gia công bằng tay, chỉ thêu cũng sẽ bị nhạt màu và dần dần tranh thêu không còn phù hợp với kiểu tràn trí của thời đại.

  • Đa dạng về chủng loại, mẫu mã: Tranh kính treo tường đáp ứng được sở thích phong phú của khách hàng. Đối với các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng thờ,… Nhật Minh nghiên cứu và cho ra đời những mẫu tranh kính phù hợp, không những đảm bảo vừa vặn về kích thước mà còn rất đẹp mắt.

  • Kêt hợp dễ dàng với các phụ kiện: Tranh kính nghệ thuật treo tường dễ dàng kết hợp với phụ kiện để làm tăng vẻ đẹp của tranh. Đặc điểm nổi trội này của tranh kính thật khó có thể tìm thấy ở một loại tranh nào khác. Tùy vào sở thích và mục đích sử dụng của khách hàng mà tranh kính có thể kết hợp với các loại đèn màu. Lắp bên trong tranh, bên trên tranh hay lắp hai bên,…kết hợp vẻ đẹp tinh tế trong từng đường nét của tranh kính với sự tương phản ánh sáng đèn màu của kính cường lực chắc chắn là một điều rất tuyệt vời, thu hút mọi ánh nhìn của người xem.
  • Dễ dàng vệ sinh: Với cậu tạo bằng kính nên rất dễ lau chùi làm mới cũng là một đặc điểm vượt trội không thể không nhắc tới của tranh kính.

NHỮNG MẪU TRANH KÍNH TREO TƯỜNG "HOT" NHẤT HIỆN NAY

Tranh kính treo tường hiện nay được sản xuất hoàn toàn trên nguyên liệu nhập ngoại có sự kết hợp với hệ màu đa dạng  có sẵn trong kính.Đặc biệt, tại Nhật Minh có đội thiết kế ra những file ảnh độc đáo để quý khách thoải mái lựa chọn.

tranh kinh treo tuong

tranh kinh treo tuong

tranh kinh treo tuong

tranh kinh treo tuong

tranh kinh treo tuong

NHẬT MINH CHUYÊN TƯ VẤN VÀ LẮP ĐẶT TRANH KÍNH TREO TƯỜNG TẠI TPHCM

 Cửa kính Nhật Minh với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cửa kính và tranh kính chắc chắn sẽ đem đên cho bạn những sản phẩm tranh kính nghệ thuật độc đáo nhất. 

Hãy chọn Nhật Minh vì những lý do sau :
  •  Với đội ngũ công nhân viên tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tranh kính treo tường sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, nghệ thuật nhất, và bền đẹp nhất với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. 
  • Khi đến với Nhật Minh, bạn sẽ nhận được đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn chi tiết và cụ thể nhất để giúp bạn có thể chọn được những bức tranh thật đẹp và ấn tượng cho không gian nhà bạn.
  • Giá cả hợp lý và hoàn toàn minh bạch, nên chi tiết bằng bản vẽ nhân ra số tiền cụ thể không phát sinh các phú phị như nhiều nơi đang làm 

** Lưu ý : Hiện nay chúng tôi có hơn nghìn mẫu tranh kính nghệ thuật cho quý khách hàng lựa chọn để phù hợp với không gian nhà mình. Ngoài ra chúng tôi còn in theo mẫu có sẵn của khách hàng.
Nhật Minh– chuyên cung cấp các dòng sản phẩm tranh kính  với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH 
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
CS1 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
CS2Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TPHCM
Xưởng Tranh kính : Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TPHCM
Xưởng Nhôm Kính : Lê Trọng Tấn- Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân-TPHCM
Websitehttp://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI  TRANH KÍNH – KÍNH MÀU TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !

Chat Zalo
0963681665