[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Nhật Minh xin chia sẻ kinh nghiệm chọn tranh kính nghệ thuật phong thuỷ đẹp và hợp tuổi gia chủ. Hy vọng với chút kinh nghiệ này sẽ giúp quý khách hàng chọn lựa được những mẫu tranh kính nghệ thuật hợp với mình nhất.[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Tranh kính nghệ thuật phong thủy treo phòng khách là vật dụng hoàn toàn mới lạ dùng để trang trí vừa có tác dụng làm đẹp ngôi nhà, vừa đem lại may mắn và thuận lợi cho gia chủ. Tuy nhiên cách chọn tranh kính sao cho đúng thì không phải ai cũng biết. Nhật Minh xin gợi ý để quý khách tham khảo một số cách chọn tranh kính phong thủy phù hợp với gia đình mình 

HƯỚNG DẪN CHỌN TRANH KÍNH PHONG THUỶ  ĐẸP VÀ HỢP TUỔI

tranh kính nghệ thuật
Tranh kính nghệ thuật treo trường
Tranh kính treo tường đang là một lựa chọn thông minh, nó như “một luồng gió mới” trong việc sử dụng kính trang trí cho nội thất cho căn nhà vì vẻ đẹp độc mà rất lạ, sang trọng, hiện đại, phù hợp với thẩm mỹ, đi theo những xu thế mới. Sau đây, Cửa kính Nhật Minh xin giới thiệu một vài mẫu tranh kính và ý nghĩa để bạn đọc dễ dàng tham khảo và lựa chọn.

TRANH KÍNH NGHỆ THUẬT PHONG THUỶ MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG

Theo chuyên gia phong thủy hàng đầu Việt Nam, trong phong thủy, tranh kính mã đáo thành công với hình tượng 8 con ngựa tượng trưng cho sự may mắn, phát đạt trong kinh doanh, sự thăng tiến trong sự nghiệp nên rất thích hợp để treo trong nhà ở cũng như phòng làm việc, cơ sở kinh doanh. 
Tư vấn và lắp đặt tranh kính nghệ thuật 0963681665 
tranh kinh phong thuy
Tranh kính nghệ thuật phong thuỷ mã đáo thành công
Bức tranh kính phong thuỷ mã đáo thành công có 8 con ngựa do vậy từ “bát” (số 8) trong tiếng Hán có ý nghĩa là phát, “phát” ở đây nằm trong từ phát tài phát lộc, phát đạt. Ngựa phi trong gió hay ngựa đuổi gió có ý nói con ngựa khỏe mạnh. Tranh bát mã phi nước đại tượng trưng cho sao bát trạch rất vượng khí đem lại nguồn tài lộc lớn, do vậy nó thường được đặt trang trí trong phòng khách hoặc phòng làm việc, treo tại văn phòng đại diện, hay các phòng của giám đốc trong công ty, hoặc treo ở sảnh nhà hàng khách sạn…Hướng ngựa quay đầu chạy vào trong nhà, 8 con cùng chạy về một hướng mang hàm ý 8 con cùng một chí hướng.

TRANH KÍNH NGHỆ THUẬT PHONG THUỶ CÁ CHÉP 

Bao giờ cá chép hóa rồng
Bõ công cha mẹ bế bồng ngày xưa.
Tranh kính phong thuỷ cá chép
 Từ ngàn xưa cá chiếm vị trí quan trọng, đặc biệt là cá Chép còn được coi là biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý và sung túc. Theo quan niệm phương Đông, trong con đường công danh sự nghiệp thì cá Chép là biểu tượng của sự thăng tiến, thành công vì vậy, nếu bạn bố trí treo một bức tranh kính cá chép ở nhà riêng hay văn phòng sẽ mang tới cho bạn nguồn tài lộc dồi dào. Trong kinh doanh, cá chép tượng trưng cho sức mạnh, lòng dũng cảm, đức tính bền bỉ và sự cố gắng dẻo dai như trong truyền thuyết cá Chép vượt Vũ môn hóa thành Rồng. Do vậy cá Chép được xem như một hiện thân của Rồng – một con vật linh thiêng cao quý.

Tranh cửu ngư cá chép là tranh vẽ 9 con cá chép với việc chơi chữ và sự đồng âm giữa “cửu” là chính và “cửu” là sự lâu dài để cầu may mắn  và hạnh phúc bền vững. Trong tiếng Hán cá là “ngư” âm đọc là “Yu” đồng âm với “dư”. Trong phong thủy nước là đại diện cho sự tiền tài, phú quý, biểu tượng của sự giàu sang và dư dả. Tranh cửu ngư cá chép thường được thể hiện ý nghĩa về sự giàu sang tiền bạc sung túc và may mắn hạnh phúc bền vững.

TRANH KÍNH NGHỆ THUẬT PHONG THUỶ TÙNG HẠC

Loài hạc đứng đầu trong họ lông vũ, nó được coi như là “nhất phẩm điểu” – mang nhân cách của một người quân tử. Việc trưng bày, bài trí tranh kính tùng hạc trong vườn, trong nhà sẽ mang tới sự êm ấm và hạnh phúc cho gia đình bạn.
Tư vấn và lắp đặt tranh kính nghệ thuật 0963681665 
tranh kinh phong thuy
Tranh kính phong thuỷ tùng hạc
Thời xưa, các vương hầu muốn cống tiến vật phẩm cho hoàng đế để lấy lòng tin thường sử dụng biểu tượng chim hạc, được gọi là “nhất phẩm điểu” hay là “nhất phẩm đương triều”. Hình dáng con hạc đứng trên phiến đá trước sóng triều ngụ ý tới phẩm chất cao quý, mạnh mẽ đối đầu với khó khăn, mang lại may mắn và ấm êm.


CÁCH CHỌN TRANH KÍNH NGHỆ THUẬT PHONG THUỶ TREO PHÒNG KHÁCH PHÙ HỢP TUỔI


  • Tuổi Thân (1944 – 1956 – 1968 – 1980 – 1992 – 2004): Nếu trong nhà có người già thì nên treo tranh kính phong thuỷ đàn dơi, tranh tùng hạc, hoa điểu, trúc…Trong đó, tranh dơi là tốt nhất, nếu không thì treo tùng hạc diên niên, hoặc tùng đón khách; tăng khả năng giao tế, quan hệ công việc, buôn bán, sản xuất kinh doanh đều tốt.

tranh kinh phong thuỷ
Tranh kính nghệ thuật phong thuỷ cây trức
  • Tuổi Dậu (1945 – 1957 – 1969 – 1981 – 2005): Tuổi Dậu nên treo tranh phượng hoàng, Bách điểu triều phụng, Tam dương khởi thái (Tam dương khai thái), trăm con sơn dương…

tranh kinh phong thuy
Tranh kính nghệ thuật phong thuỷ phượng hoàng
Tuổi Dậu nên chọn tranh phong thủy phòng khách có hình Phượng hoàng, Bách điều triều phụng. 
Phượng là con trống, hoàng là con mai, đôi chim vua của loài chim này thuộc linh điểu; hoặc các tranh hoa điểu, mẫu đơn; thuyền chở châu báu…Còn tranh Tam dương khai thái là mở ra vận hội mới, thái bình tốt đẹp; phượng hoàng song phi, bách điểu triều phụng là vợ chồng hoà thuận, sự nghiệp hanh thông, địa vị tôn quý, con cháu xum vầy hoà mục, đỗ đạt thành công
  • Tuổi Tuất (1946 – 1958 – 1970 – 1982 – 1994 – 2006): Tranh hoa mẫu đơn hoa 8 bông, mẫu đơn hoa 9 bông là cực phẩm tranh phong thủy phòng khách cho người tuổi Tuất. Hoặc cũng có thể treo tranh hoa điểu; tranh sơn thuỷ thuộc diện bình bình chỉ có giá trị trấn trạch an gia, với ý nghĩa ngày một vinh hiển, phú quý dài lâu, chuyển nguy thành an, thay đổi vận số, khiến cho sự nghiệp, công việc gặp trắc trở thành thuận lợi.

TRANH KINH PHONG THUY
Tranh kính nghệ thuật phong thuỷ hoa mẫu đơn

  • Tuổi Hợi (1947 – 1959 – 1971 – 1983 – 1995 – 2007): Người bản mệnh (nạp âm) thiếu thuỷ nên treo tranh cá chép, phong cảnh sông nước; khuyết thiếu kim tranh Tuyết sơn, thiếu hoả treo tranh Bát mã hoặc mẫu đơn, thiếu thổ treo núi non, thành quách. Người tuổi Hợi dễ treo tranh, có thể treo các loại hoa cỏ, chim muông, linh vật như Tam dương, Bách hạc đồ; tranh chữ…
Tư vấn và lắp đặt tranh kính nghệ thuật 0963681665 

TRANH KINH PHONG THUY
Tranh kính nghệ thuật phong thuỷ  cá chép
  • Tuổi Tý (1948 - 1960 – 1972 – 1984 – 1996 – 2008): Nên treo tranh kính rồng, tranh sơn thuỷ hoành tráng, khí thế như bay, hướng nước chảy hoặc hướng rồng cuộn như chầu vào cung trung. Như vậy sẽ được quý nhân tương trợ, tránh được thị phi, tàng phong tụ khí, tiến tài khai vận, gia đình viên mãn; treo trong gia đình người làm quan rất lợi cho đường danh vọng, bước bước cao thăng.
tranh kính phong thuỷ
Tranh kính phong thuỷ hình rồng bay
  • Tuổi Sửu (1949 – 1961 – 1973 – 1985 – 1997): Nên treo tranh phong cảnh mùa xuân, phong cảnh mùa thu, cây xanh cổ thụ, non xanh cỏ thắm với ý nghĩa được cấp trên đề bạt, trường thọ, tiền tài dư giả, quan lộ thanh nhàn, gia khí hưng vượng.
tranh kinh phong thuy
Tranh kính nghệ thuật mùa xuân
Tuổi Sửu nên treo tranh phong thủy phòng khách với khung cảnh mùa xuân, mùa thu hoặc cây xanh cổ thụ. Ảnh minh họa
  • Tuổi Dần (1938 – 1950 – 1962 – 1974 – 1986): Nên treo các loại tranh sơn thuỷ, núi cao lớp lớp, tranh hổ, hoặc tranh về ngựa, cao nguyên, trường sơn để vượng về điền trạch, vượng nhân đinh, tăng khả năng công tác, khẳng định vị thế phía sau dựa núi, trước mở đường tài - Kim Đồng tiến bảo, bên trái chiêu tài – bên phải trừ tai, chủ yên vị khách yên tâm;
Tranh kính nghệ thuật chúa tể sơn lâm
  • Tuổi Mão (1939 – 1951 – 1963 – 1975 – 1987): Nên chọn tranh trúc báo bình an, Lan nở phú quý, Tùng cúc trúc mai. Vào các năm mậu tý – mậu ngọ (như năm 2008 – mậu tý), người tuổi Mão tài vận thường thường, cầu tài khó đắc, may được quý nhân tương trợ nên mọi việc tuy không mỹ mãn nhưng cũng hoàn tất. Vì thế nên treo Trúc báo bình an, cầu bình an.
tranh kinh phong thuy
Tranh kính nghệ thuật phong thuỷ  tùng cúc trúc mai
  • Tuổi Thìn (1940 – 1952 – 1964 – 1976 – 1988 – 2000): Nên chọn tranh "Kim - Thủy sinh Mộc" có hỏa trợ, tài lộc - cao quý như tranh Rồng xanh hí thuỷ, Hầu vương hiến thuỵ, Bách mã đồ, Nhật xuất thiên sơn, Hồ quang sơn sắc, Hoa mẫu đơn…
tranh kinh nghe thuat
Tranh kính nghệ thuật sơn thuỷ hữu tình
Nếu là tranh ngựa (mã) hoặc hoa, cấm kỵ treo phương Nam, vì sẽ tạo ra “Hoả thiêu thiên môn”, con cái khó dạy, chủ hay đau đầu hoa mắt. Tốt nhất treo phương Đông hoặc phía tay trái chủ nhà (theo hướng phòng).


  • Tuổi Tỵ (1941 – 1953 – 1965 – 1977 – 1989 – 2001): Người tuổi Tỵ hợp tranh đại bàng tung cánh, rồng bay là những tranh thích hợp nhất với người tuổi tỵ; ngoài ra có mẫu đơn, cá chép ao sen, tùng hạc…Nhờ đó, gia đạo khang ninh, cát tường như ý, treo ở phòng khách còn có thể trừ vạ đào hoa; Mẫu đơn vinh hoa phú quý, cá chép ao sen mạnh khoẻ trường thọ; tùng hạc diên niên, giữ phúc vĩnh hằng.
Tư vấn và lắp đặt tranh kính nghệ thuật 0963681665 

tranh kinh phong thuy
Tranh kính nghệ thuật phong thuỷ đại bàng
  • Tuổi Ngọ (1942 – 1954 – 1966 – 1978 – 1990 – 2002): Tranh liên quan đến cá chép là thích hợp, nhất là Cửu ngư quần hội (9 con cá chép), tiếp đến là tranh sơn thuỷ, tùng bách, trúc mai…giúp dư giả vĩnh hằng, Kinh thi nói: Trời bổ khiếm khuyết, không gì không hưng thịnh, sơn như cồn dậy, thuỷ như triều dâng không gì không tăng tiến; đẹp như nguyệt hằng, mới như mặt trời mọc; thọ như nam sơn, xanh như tùng bách, chỗ nào cũng vừa vặn hài hoà.
tranh kinh phong thuỷ
Tranh kính nghệ thuật đồng quê
  • Tuổi Mùi (1943 – 1955 – 1967 – 1979 – 1991 – 2003): Đây là tuổi nên dùng tranh để trang trí trong gia đình. Tốt nhất dùng tranh sơn thuỷ hữu tình, trong đó có đủ hoa cỏ và cây cối, treo tranh hoa Mẫu đơn, hoặc tranh thảo nguyên mênh mông, tranh tôn giáo như Phật ADIĐÀ, Quan Âm, hoặc chỉ cần một chữ Phật, bài tâm kinh, …

tranh kinh phong thuy


NHẬT MINH CHUYÊN TƯ VẤN VÀ LẮP ĐẶT TRANH KÍNH NGHỆ THUẬT PHONG THUỶ TẠI TPHCM

 - Nhật Minh với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cửa kính và tranh kính chắc chắn sẽ đem đên cho bạn những sản phẩm tranh kính nghệ thuật phong thuỷ độc đáo nhất. 

Hãy chọn Nhật Minh vì những lý do sau :
  •  Với đội ngũ công nhân viên tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tranh kính nghệ thuật phong thuỷ sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, nghệ thuật nhất, và bền đẹp nhất với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. 
  • Khi đến với Nhật Minh, bạn sẽ nhận được đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn chi tiết và cụ thể nhất để giúp bạn có thể chọn được những bức tranh thật đẹp và ấn tượng cho không gian nhà bạn.
  • Giá cả hợp lý và hoàn toàn minh bạch, nên chi tiết bằng bản vẽ nhân ra số tiền cụ thể không phát sinh các phú phị như nhiều nơi đang làm 
** Lưu ý : Hiện nay chúng tôi có hơn nghìn mẫu tranh kính nghệ thuật phong thuỷ cho quý khách hàng lựa chọn để phù hợp với không gian nhà mình. Ngoài ra chúng tôi còn in theo mẫu có sẵn của khách hàng.
Nhật Minh– chuyên cung cấp các dòng sản phẩm tranh kính nghệ thuật với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH 
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
Chi nhánh phía Nam:
CS1 303 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
CS2564 Lũy Bán Bích - P.Tân Thạnh - Quận Tân Phú - TPHCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TPHCM
Xưởng Tranh kính : 129 Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TPHCM
Xưởng Nhôm Kính : 688 Lê Trọng Tấn- Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân-TPHCM
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
Chi nhánh phía Bắc: 
VPGD: Số 4/70 Võ Văn Chương,F.Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
Showroom: 46 Chu Huy Mân, F.Phúc Đông, Long Biên, Hà Nội
Chi nhánh : 268 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Hải Phòng : 56 Hoàng Quý, phường Hồ Nam, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI TRANH KÍNH 3D – KÍNH MÀU TRANG TRÍ  
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay 
[/mota]

Chat Zalo
0963681665