[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Kính bếp Nhật Minh chuyên cung cấp các loại kính ốp bếp màu vàng chanh cao cấp, sang trọng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. 
Hotline : 0963 681 665  [/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Kính ốp bếp màu vàng chanh là màu sắc rất được cách hàng ưa chọn trong thời gian vừa qua, bởi màu sắc bắt mắt và ý nghĩa phong thuỷ của nó. Hãy cùng kính màu ốp bếp tphcm tìm hiểu vì sao nó lại được ưa chuộng nhé.

KÍNH ỐP BẾP MÀU VÀNG CHANH MANG CẢM GIÁC ẤM ÁP VUI TƯƠI

Theo các chuyên gia phong thuỷ, màu vàng trong phong thủy thuộc hành Hỏa, là một trong những giải pháp màu sắc theo phong thủy tốt nhất để mang lại sinh khí và cảm giác an tâm, an cư cho gia chủ. Kính ốp bếp màu vàng mang lại sự thân thiện, ấm cúng cho phòng bếp. 
Kính ốp bếp màu vàng chanh tại tphcm
Kính ốp bếp màu vàng chanh ấm cúng cho gian bếp
Như ánh nắng mặt trời, kính ốp bếp màu vàng đem lại nguồn năng lượng tốt đẹp, thắp sáng những nơi u tối, tạo cảm giác ấm áp và không khí tươi vui tràn đầy sức sống.
kinh ốp bếp màu vàng chanh
Kính ốp bếp màu vàng chanh bừng sáng không gian bếp

 Hướng tốt để lắp kính ốp bếp màu vàng chanh 

Theo chyên gia phong thuỷ cho rằng hướng tốt nhất để lắp kính ốp bếp màu vàng là hướng Đông hoặc Đông Nam. Khi đó, kính ốp bếp màu vàng đem lại những điều tốt đẹp cho các mối quan hệ trong gia đình, đặc biệt là giữa bố mẹ và con cái. Chính vì thế trong phong thủy người ta hay sử dụng màu vàng để trang trí phòng của trẻ con hay phòng khách, phòng ăn hoặc những nơi được dùng để sum họp gia đình.
Kính ốp bếp màu vàng chanh tại TPHCM

Khi lắp kính màu vàng trong không gian bếp gia chủ nên kết hợp với các màu hồng, màu tía,...trong trang trí nội thất. Tránh nên sử dụng quá nhiều sẽ gây cảm giác "nóng".  Vì thế nên điều tiết và chỉ dùng màu vàng như những điểm nhấn hòa hợp với những màu sắc khác trong căn phòng.

NHẬT MINH CHUYÊN TƯ VẤN VÀ LẮP ĐẶT KÍNH ỐP BẾP MÀU VÀNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM 

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành cửa kính và kính màu ốp bếp, chắc chắn chúng tôi sẽ tư vấn và lắp đặt cho quý khách hàng những sản phẩm kính ốp bếp màu vàng chanh với chất lượng tuyệt hảo cùng giá thành tốt nhất.

Nhật Minh cam kết đem đến cho quý vị những mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả tốt nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”. 

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cho sản phẩm cửa nhôm kính hoặc nội thất, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn với 5 cách dưới đây:

  • Chuyên gia tư vấn trên công cụ chat trực tuyến ngay góc dưới bên phải màn hình của bạn
  • Tư vấn trực tiếp qua Zalo0963 681 665 - 0902 953 465
  • Tư vấn trực tiếp bằng cuộc gọi tới số 0963 681 665 - 0902 953 465
  • Để lại thông tin và nhận tư vấn tại nhà bởi một Chuyên viên Nội Thất Nhật Minh - Lưu ý rằng nó hoàn toàn miễn phí.

  • Tư vấn trực tiếp tại Showroom Nhôm Kính Nhật Minh trải dài trên toàn quốc. Nơi bạn có thể thấy tận mắt những modun cửa nhôm cao cấp, tủ bếp hiện đại bậc nhất: 
 
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

Có thể bạn quan tâm :
[/mota]

Chat Zalo
0963681665