[giaban]Liên hệ[/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Nhật Minh chuyên cung cấp bản lề sàn cửa kính chính hãng giá rẻ UY TÍN và CHẤT LƯỢNG tốt nhất tại TPHCM
Hotline: 0963 681 665
[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]

Bản lề sàn cửa kính cường lực hay còn gọi là bản lề sàn cửa thủy lực, bản lề sàn, bản lề sàn cửa kính là một trong các bộ phận cấu thành nên bộ sản phẩm cửa kính. Công ty Nhật Minh là đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm phụ kiện cửa kính, bản lề sàn hàng đầu tại thị trường TPHCM với chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá cả hợp lý.
Bản lề sàn tại tphcm
Bản lề sàn cửa kính hãng Adler của đức

BẢN LỀ SÀN CỬA KÍNH CHÍNH HÃNG TẠI TPHCM

Cấu tạo bản lề sàn cửa kính thủy lực, bản lề cửa kính cường lực 
Cấu tạo của bản lề 

Bản lề sàn kính cường lực được cấu tạo từ 13 bộ phận chính như sau:

1.Các ốc vít cố định
2.Nắp đậy Inox
3.Mặt bích bản lề
4.Vòng bi trục trên
5.Trục cam bản lề
6.Lò xo thủy lực
7.Piston bản lề
8.Vòng bi trục dưới
9.Van điều chỉnh tốc độ
10.Xi lanh bản lề
11.Van sau bản lề
12.Vít điều chỉnh
13.Hộp bản lề


Nguyên lý hoạt động của bản lề sàn cửa kính

Bản lề sàn cửa kính có nguyên lý hoạt động như sau: "hãm lực giảm dần đều bằng dầu". Do đó, khi lựa chọn bản lề sàn bạn phải hết sức lưu ý đến tải trọng của cửa và công suất của bản lề. Nếu lựa chọn sai bản lề thì sẽ gây ra hiện tượng bản lề sàn cửa kính bị quá tải dẫn đến cửa kính nhanh bị hỏng, bị xệ cánh hay thậm chí tệ hơn nữa là cánh cửa thủy lực bị gãy cánh.

Mặt khác, bản lề sàn cửa kính là bộ phận có thể giúp cửa kính mở 90°về cả 2 phía, hơn nữa tại điểm “kịch” thì có điểm chốt để giữ cửa không tự “trôi” về điểm “đóng”. Ngoài ra, một số loại bản lề cửa kính cường lực còn có khả năng tự hút khi đến gần điểm đóng, đảm bảo cho 2 cánh cửa kính có khả năng khít lại với nhau.

CÁC LOẠI BẢN LỀ SÀN CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC ĐƯỢC PHÂN PHỐI BỞI NHẬT MINH

Bản lề sàn kính cường lực ADLER - Đức:

Bản lề sàn cửa thủy lực ADLER

Bàn lề sàn HAND là dòng bản lề cửa thủy lực đến từ CHLB Đức được nhập khẩu chính hãng bởi Đại lý phụ kiện cửa kính Nhật Minh. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tự động hóa nên đảm bảo được độ chính xác cao cho từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Bản lề sàn Hand phù hợp với mọi loại cửa như cửa thủy lực, cửa gỗ, cửa nhôma

Bản lề kính cường lực VVP - Thái Lan: 

Bản lề sàn kính cường lực VVP 
Đây là dòng sản phẩm bản lề sàn cửa thủy lực, bản lề cửa kính được sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan; chất lượng của sản phẩm đều được kiểm duyệt bởi các cơ quan chức năng trên địa bàn toàn quốc. Loại bản lề kính cường lực này được sử dụng rộng rãi, phổ biến cho các loại cửa kính, cửa gỗ, cửa nhôm, cửa thủy lực…


Bản lề sàn cửa thủy lực Nawaki - Nhật Bản

Bản lề sàn kính cường lực Nawaki

 Được sản xuất tại Nhật Bản và được nhập khẩu chính hãng bởi Nhật Minh , bản lề sàn cửa kính Nawaki có nhiều đặc tính vượt trội như tuổi thọ trên 300.000 lần đóng mở cửa, có thể điều chỉnh đóng mở tùy vào mục đích sử dụng. Do vậy, khi lựa chọn bản lề cửa thủy lực thì đây cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Bản lề cửa thủy lực KING

bản lề sàn kính cường lực King được ưu chuộng hàng đầu hiện nay

Bản lề kính cường lực King có xuất xứ từ Hàn Quốc, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn và được nhập khẩu chính hãng 100% vào Việt Nam bởi Sao Việt. Hơn nữa, mọi thông số kỹ thuật của bản lề cửa kính này đều có độ chính xác cao, hạn chế hỏng hóc và sự cố xảy ra nên mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Bản lề kính cường lực HAND

Bản lề sàn Hand 
Đây là dòng bản lề sàn cửa thủy lực, bản lề sàn cửa kính cường lực này có xuất xứ từ CHLB Đức và được nhập khẩu chính hãng bởi Nhật Minh. Sản phẩm được sản xuất theo dây truyền công nghệ tự động hóa hiện đại, đảm bảo độ chính xác đến từng chi tiết. Do vậy, hiện nay đây là một trong số các dòng sản phẩm bản lề cửa kính cường lực, bản lề thủy lực được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Bản lề cửa kính HAFELE

Bản lề sàn cửa kính Hafele 
 Cũng là một loại bản lề sàn cửa kính cường lực, được sản xuất trên dây truyền hiện đại của Đức, bản lề sàn kính cường lực Hafele với từng chi tiết được sản xuất và kiểm định đạt độ chính xác cao. Thêm vào đó, model bản lề này còn sử dụng dầu bôi trơn chống cháy chất lượng cao làm giảm ma sát giúp cho quá trình vận hành êm ái.


NHẬT MINH CHUYÊN CUNG CẤP BẢN LỀ SÀN KÍNH CƯỜNG LỰC TẠI TPHCM

Với vị trí là nhà phân phối phụ kiện cửa kính hàng đầu tại TPHCM, Nhật Minh tin rằng là địa chỉ cung cấp các loại bản lề sàn cửa kính tại TPHCM với giá tốt nhất thị trường.
Trải qua nhiều năm hoạt động chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn nữa chính sách giá của mình. Với từng đối tượng khách hàng khác nhau bạn sẽ được hưởng mức giá khác nhau. Đặc biệt chúng tôi còn có chính sách chiết khấu vô cùng hấp dẫn cho các đại lý và khách bán buôn.
Hãy chọn Nhật Minh vì những lý do sau : 

  • Kính nghiệm phân phối phụ kiện bản lề hơn 10 năm trong nghề
  • Đa dạng mẫu mã và chủng loại
  • Thi công và giao hàng nhanh chóng
  • Sản phẩm chính hãng 
  • Tư vấn nhiệt tình và chu đáo 24/7
  • Cam kết giá rẻ nhất thị trường

Các loại bản lề sàn mà Nhật Minh đang phân phối :


  • Bản lề sàn VVP Thái Lan
  • Bản lề Sàn Newstar Nhật Bản
  • Bản Lề Sàn Adler Đức
  • Bản Lề Sàn Hafele Đức 
  • Bản lề sàn GMT
  • Bản Lề Sàn Nawaki
  • Bản Lề Sàn King
  • Bản Lề Sàn Hand
  • Bản Lề Sàn Fushika

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa bản lề sàn tại TPHCM với giá thành rẻ và thi công nhanh chóng - bảo hành dài hạn
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
Có thể bạn quan tâm:
Tay nắm cửa kính giá rẻ tại TPHCM
Tay hơi thủy lực tại TPHCM

[/mota]

Chat Zalo
0963681665