[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]1. Tên sản phẩm: Tranh kính HOA SEN

Nhật Minh Tư vấn và lắp đặt ngay tranh kính nghệ thuật HOA SEN, cao cấp tại Tphcm
Đặc biết có in theo mẫu của khách hàng
Liên hệ: 0963681665[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]

Trong khoảng thời gian gần đây một loại vật liệu trang trí nội thất rất được người dân ưa chuộng và tin dùng. Đó chính là tranh kính hoa sen, một loại tranh kính nghệ thuật kết hợp hoàn hảo giữa cái đẹp nghệ thuật và công năng ứng dụng, giữa yếu tố thẩm mỹ và yếu tố phong thủy trong phong tục tập quán của người Việt.


TẠI SAO TRANH KÍNH hoa sen LẠI ĐƯỢC YÊU THÍCH ?

Hoa sen được xem là một loại hoa có cốt cách phi thường “Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn” và được mệnh danh là: Vương giả, quý phái và thanh cao. Khắp đất nước Việt Nam chúng ta đâu đâu cũng có hoa sen, từ mũi Cà Mau đến địa đầu Móng Cái, hoa sen đua nhau nở, dâng cho đời hương sắc mà không hề nghĩ đến mình. Từ cái lạnh thấu thịt, buốt da, đến nơi địa đầu Tổ quốc, từ cái nắng oi nồng của xứ sở miền Trung, hay với miền đất cực nam Nam Bộ, với mùa nước nổi, hoa sen vẫn điềm nhiên nở, vẫn tỏa ngát hương sắc. Không biết chủ ý hay vô tình mà hoa sen lại được dùng để so sánh với hình tượng của Bác, quả thật là một sự so sánh tuyệt vời, nó không những tuyệt vời về cốt cách thanh tao, mà cả về tâm hồn trong sáng. Hương của hoa còn có sức lan tỏa rất xa. Chính vì điều đó mà nhiều hộ gia đình đã chọn tranh kính hoa sen để trang trí cho ngôi nhà mình, thể hiện sự tôn kính và yêu quê hương nước Việt Nam
Tư vấn lắp đặt tranh kính Hoa Sen 0963 681 665
tranh kinh nghe thuat hoa sen
Tranh kính hoa sen 3D

Ở Hà Nội, sen đã đi vào tiềm thức của mọi thế hệ người dân với thú thưởng thức trà sen, một ấm trà sen khi rót ra chén,  hương thơm nhẹ và sâu. Nhấp một chút trà sen, hương sen và hương chè quyện vào với nhau thơm ngọt, thuần khiết và lúc đó ta cảm thấy mình lâng lâng như cùng đang bay bổng với hương sen, hương trà. Trà sen chính là một nét văn hóa tinh tế của người dân Hà Nội xưa
tranh kinh nghe thuat hoa sen
Hoa sen đã đi vào tiềm thức của nhiều người dân Hà Nội
Còn ở miền Nam, sen không những làm đẹp lòng người mà nó còn đóng góp không nhỏ trong cuộc sống đời thường. Ngó sen, củ sen là một loại thực phẩm có nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, lá sen dùng vào việc bao gói hàng hóa vừa bảo vệ được môi trường sinh thái, vừa làm cho những loại thực phẩm tươi sống được tươi lâu. Ngày rằm, ba mươi, hoa sen được dâng lên chùa chiền miếu mạo, trên bàn thờ tổ tiên ông bà, hoa sen còn được chưng trong các phòng khách của những nhà hàng trang trọng, như ngầm giới thiệu với du khách về cốt cách của người Việt Nam. Bởi từ bùn đen sen đã cố gắng vươn lên để làm được một điều kỳ diệu mà không có một loại hoa nào sánh được.

tranh kinh hoa sen

TRANH KÍNH HOA SEN GẮN LIỀN VỚI HÌNH ẢNH PHẬT GIÁO

Hoa sen gắn liền với biểu tượng Phật giáo. Người ta thường thấy tượng Phật, chư vị Bồ Tát tọa ngồi trên tòa sen. Vậy vì sao lại là hoa sen mà không phải loài hoa khác, ý nghĩa của hoa sen trong Phật giáo là gì? Có lẽ chúng ta không phải bàn đến nữa, có thể nói hoa sen và tranh kính hoa sen vừa đem đến vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn lại vừa mang ý nghĩa tâm linh tốt đẹp. Khi bạn trang trí cho ngôi nhà bạn bằng tranh kính hoa sen bạn sẽ có một cảm giác thanh tịnh, thanh khiết và mát mẻ.

tranh kinh nghe thuat hoa sen
Hoa sen gắn liền vói phật pháp

MỘT SỐ MẪU TRANH KÍNH HOA SEN ĐẸP

Bạn đang có dự định mua một bức tranh kính nghệ thuật hoa sen phong thủy để trang trí cho ngôi nhà của mình nhưng không biết lựa chọn loại mẫu nào cho phù hợp. Hãy tham khảo một vài  mẫu dưới đây nhé

 Tư vấn lắp đặt tranh kính Hoa Sen 0963 681 665











Với nhiều phong cách và cách cảm khác nhau các nghệ sĩ, nghệ nhân đã tạo ra hàng nghìn những bức tranh hoa sen phong thủy tuyệt đẹp, đường nét tinh tế, nhằm đáp ứng các nhu cầu tranh kính trang trí  khác nhau của mỗi người. Mỗi chất liệu cho vẻ đẹp và cái hồn khác nhau. Đặc biệt, dòng tranh này thích hợp với phòng khách mang phong cách Á đông của người Việt Nam.

NHẬT MINH CHUYÊN lẮP ĐẶT TRANH KÍNH hoa sen UY TÍN TẠI KHU VỰC MIỀN NAM

Nhật Minh– chuyên cung cấp các dòng sản phẩm kính hoa văn trang trí , tranh kính hoa sen nghệ thuật với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”. Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn. Nhật Minh– nhà cung cấp và lắp đặt tranh kinh nghe thuat hàng đầu tại Miền Nam.

Ưu đãi khách hàng khi đến với Xưởng sản Xuất Tranh kính Nghệ Thuật Nhật Minh


+ Miễn phí giao hàng với khách hàng nội thành TPHCM khi mua hàng.

+ Gói hàng hoàn toàn nếu khách hàng có yêu cầu gói để làm quà tặng.

+ Giao, treo tranh cho khách hàng có nhu cầu tại Miền Nam.

+ Phục vụ bán hàng, đặt hàng linh hoạt về thời gian, từ 8h00 sáng – 22h00 các ngày trong tuần.
Nhanh tay sở hữu tranh kính hoa sen để làm đẹp và sự sang trọng ngôi nhà, Hoặc làm quà tặng tinh tế, sang trọng cho bạn bè, đồng nghiệp, người thân. 


Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
CS1 : 244A Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS2: 303 Bạch Đằng , F.15, BÌnh Thạnh , TPHCM
CS3 : 15 đường 65  - P.Thảo Điền - Quận 2 - TPHCM 
CS4Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TP.HCM
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI TRANH KÍNH – CỬA KÍNH TẠI MIỀN NAM
 Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
Có thể bạn quan tâm:
[/mota]

Chat Zalo
0963681665