[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Bạn nên tận dụng tối đa khả năng phản chiếu của ánh sáng để giúp cho không gian nhà mình có cảm giác rộng rãi và thoáng mát nhất. Để làm được điều đó, lắp đặt, trang trí  nhà cửa đẹp bằng kính cường lực là một trong những lựa chọn tối ưu.[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Theo các chuyên gia, khi thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình, bạn nên tận dụng tối đa khả năng phản chiếu của ánh sáng để giúp cho không gian nhà mình có cảm giác rộng rãi và thoáng mát nhất. Để làm được điều đó, lắp đặt, trang trí  nhà cửa đẹp bằng kínhcường lực là một trong những lựa chọn tối ưu.


Sáng tạo trang trí nhà cửa đẹp bằng kính

Kính cường lực đang dần chiếm lĩnh thị trường lắp đặt trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam. Kính cường lực có những tính năng và ưu điểm vượt trội mà không loại vật liệu nào có được, như tiết kiệm diện tích, cách âm, thời trang và hiện đại. Nếu trước đây những loại cửa truyền thống như cửa gỗ, cửa nhôm, cửa nhựa… rất được ưa chuộng thì cửa kính cường lực đang là sự thay thế xứng đáng. Hãy cùng tìm hiểu cách trang trí nhà cửa đẹp bằng kính sau đây nhé:
Tranh kính nghệ thuật dùng để trang trí nhà cửa đẹp

Trang trí nhà cửa đẹp bằng kính nghệ thuật

Tranh kính nghệ thuật là sự kết hợp giữa nhiều yếu tố phù hợp với tập quán chơi tranh của người Việt. Trang kính mang lại sự sang trọng, đẳng cấp và độc đáo cho không gian nội thất xua đi cảm giác đơn điệu, chật hẹp, bí bức. Với tranh kính điêu khắc nghệ thuật bạn sẽ có một không gian hoàn toàn mới lạ mà vẫn mang tính thẩm mỹ và ứng dụng cao.
Tranh kính nghệ thuật áp dụng làm vách ngăn
Ở các nước phương tây, trong các tòa lâu đài của giới quý tộc thì trần nhà được trang trí bằng rất nhiều mảnh tranh kính nghệ thuật mang một nét nghệ thuật đẹp mê hồn, khó có thể cưỡng lại được. Tuy nhiên thì sản phẩm này cũng chỉ được dùng không được rộng rãi vì nó khó thi công và bảo hành.
Trang trí nhà cửa đẹp bằng kính với trần nhà

Đối với người Việt Nam, phòng khách là “bộ mặt” của cả gia đình, nên luôn được chăm chút kĩ lưỡng để tiếp khách. Hiện nay, trang trí phòng khách bằng kính màu đang là lựa chọn của rất nhiều gia đình. Tuy nhiên, việc chọn màu sắc kính cho phù hơp với tính cách, giá trị sống, truyền thống gia đình của chủ nhân căn phòng không thể tùy tiện. 

Xem thêm : Tranh kính phòng khách đẹp


Trang trí nhà cửa đẹp bằng kính màu ốp tường

Kinh mau op tuong  là vật liệu được sử dụng rất nhiều hiện nay. Đi kèm với sự phát triển của phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng, kính màu ốp tường tạo nên một sự mới mẻ và đẳng cấp. Kính màu ốp tường có tác dụng rất lớn trong việc đảm bảo cho tường nhà bạn không bị rêu, mốc và bị bong tróc sơn nếu như bạn chỉ sơn tường thông thường. Hơn nữa so với các loại vật liệu truyền thống như gỗ và các loại gạch men thì vật liệu kính vừa có độ bóng đẹp lại vừa dễ dàng vệ sinh hơn rất nhiều.
Trang trí nhà cửa đẹp bằng kính màu ốp tường


Kính màu ốp bếp là sự sáng tạo đột phá trong việc sử dụng vật liệu kính hiện nay. Kính màu ốp bếp với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng đem lại nhiều sự lựa chọn cho không gian bếp của các bà nội trợ. Tạo cảm hứng cho những bữa ăn ngon miệng, qua đó nâng cao được đời sống và sức khỏe cho cả gia đình. Kính màu ốp bếp còn được sử dụng như một phong cách thiết kế nội thất nghệ thuật và hiện đại. Rất nhiều không gian bếp nghệ thuật đã được tạo nên nhờ kính ốp bếp.


cửa kính cường lực dung để nắp cửa kính, ngăn cách giữa các phòng với nhau , giúp cho căn hộ lấy được ánh sáng tự nhiên nhất. Không gian nhà lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng




Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH
ADD: số 129 Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TP.HCM
HOTLINE: 0963681665 
Website: http://phukiencuakinhs.blogspot.com/ – Email: phukiencuakinh.hcm@gmail.com
Quý khách mua hàng số lượng lớn vui lòng liên hệ : Mr Chung 0963681665
NHÀ PHÂN PHỐI CỬA KÍNH – PHỤ KIỆN TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
[/mota]

Chat Zalo
0963681665