[giaban]Liên hệ[/giaban] [giamgia][/giamgia]
 [tomtat]

1. Tên sản phẩm: CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC 15 LY 

Lắp đặt ngay cửa kính cường lực cho gia đình của bạn với giá ưu đãi tại đại lý Nhật Minh
Liên hệ: 0963681665
[/tomtat] [kythuat][/kythuat]
[mota]

CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC 12LY  GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Cửa kính cường lực 12ly sử dụng loại vật liệu kính cường lực có độ dày 12mm kết hợp đồng bộ các phụ kiện cửa kính hiện đại. Bài giới thiệu này, Nhật Minh xin gửi đến quý khách thông tin báo giá cửa kính cường lực 12mm mới nhất hiện nay. Đây chính là một trong những sản phẩm cửa kính cường lực vừa đảm bảo an toàn lại vừa mang tính thẩm mỹ cao.

Cửa kính cường lực 12 ly sang trọng 

Cửa kính cường lực 12ly có gì đặc biệt?

  • Độ bền caoCửa kính cường lực 12ly được làm từ vật liệu kính cường lực được làm từ vật liệu kính cường lực có độ dày 12mm trải qua quá trình tôi luyện nên đã đạt được độ bền cao hơn rất nhiều so với kính thường cùng loại.
  • Khả năng chịu sốc nhiệt rất tốt: Nếu công trình của bạn nguy cơ chịu sự thay đổi nhiệt độ đột ngột thì hãy sử dụng cửa kính cường lực 12mm. Với độ dày tiêu chuẩn và tính chất đặc biệt, sản phẩm này có khả năng chịu sốc nhiệt rất tốt, theo nghiên cứu nó có thể chịu được sự chênh lệch nhiệt độ cao gấp 5 lần kính thường.
  • Chống ồn, chống bụi, chống tia tử ngoại tuyệt đối: Đây là tất cả những tác nhân bên ngoài có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Cửa kính cường lực 12 ly có khả năng ngăn tiếng ồn, chống bụi bẩn và chống tia từ ngoài gần như tuyệt đối.
  • Hiện đại, sang trọng: Cửa kính được ưu chuộng bởi sự hiện đại và sang trọng rất đặc biệt. Sản phẩm này cũng vậy, cửa kính cường lực 12mm có tính thẩm mỹ cao. Bạn có thể thay đổi loại kính trang trí để tăng thêm vẻ đẹp cho công trình của mình.
  • Giá cửa kính cường lực 12mm hợp túi tiền: Cửa kính cường lực 12mm có giá rất phải chăng so với những sản phẩm cửa khác. Đây là mức giá phù hợp với túi tiền của mọi gia đình tại Việt Nam.
Liên hệ lắp đặt và báo giá: 0963681665
Cửa kính cường lực 12 ly an toàn cho bạn

Báo giá cửa kính cường lực 12mm tại Nhật Minh

Nhật Minh mỗi năm lắp đặt hàng trăm công trình cửa kính cường lực 12mm tại thị trường tphcm và khu vực miền Nam. Với kính nghiệm gần 10 năm trong nghề, chắc chắn đội ngũ thợ Nhật Minh sẽ đem đến cho quý khách những công trình hoàn mỹ nhất.
Báo giá cửa kính cường lực 12mm cho mỗi công trình sẽ khác nhau, phụ thuộc vào diện tích và phụ kiện đi kèm do khách hàng lực chọn. Để nhận được báo giá cửa kính cường lực 12mm tại Nhật Minh, mời quý khách liên hệ trực tiếp đến.
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

[/mota]

Chat Zalo
0963681665