[giaban]Liên hệ[/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]

1. Tên sản phẩm: CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC 10 LY 

Lắp đặt ngay cửa kính cường lực cho gia đình của bạn với giá ưu đãi tại đại lý Nhật Minh
Liên hệ: 0963681665
[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Cửa kính cường lực 10 ly là một trong số các sản phẩm cửa kính cường lực được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay. Sản phẩm độ dày vừa phải phù hợp với nhiều công trình hiện nay và có giá cả rất phải chăng. Đây chính là loại cua kinh cuong luc được lắp đặt nhiều nhất tại TP HCM trong năm qua.
Sản phẩm được làm từ loại vật liệu kính cường lực có độ dày 10 mm nên có độ bền tương đối cao và có đầy đủ đặc tính cũng như tính chất của kính thông thường hơn nữa lại còn được tăng cường thêm nhiều ưu điểm vượt trội khác nữa.


Cửa kính cường lực đem đến không gian tràn ngập ánh sáng cho gia đình bạn

Đặc điểm vượt trội cửa kính cường lực 10mm

Cửa kính cường lực 10mm có nhiều đặc điểm vượt trội nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng:
  • Khả năng chịu lực và chịu nhiệt caoCửa kính cường lực 10 mm có khả năng chịu lực và chịu nhiệt vô cùng cao. Độ bền và độ chịu nhiệt của sản phẩm có thể cao gấp từ 3 đến 5 lần so với các loại kính thông thường có cùng độ dày. Độ cách nhiệt của sản phẩm cũng đạt đến độ tuyệt đối. Khi bật điều hòa hay máy sưởi thì bạn có thể tiết kiệm được mức chi phí đáng kể.
  • Tính thẩm mỹ cao: Với sản phẩm cửa kính, công trình kiến trúc của bạn trở nên sang trọng, tinh tế và hiện đại hơn. Với độ trong suốt và độ sáng thì sản phẩm sẽ làm cho không gian như được mở rộng ra hơn.
  • Chống ồn, chống bụi bẩn, chống các tia tử ngoại: Một ưu điểm vô cùng nổi bật của sản phẩm cửa kính cường lực 10 ly temper đó là khả năng chống ồn, chống bụi bẩn và chống các tia tử ngoại gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.
  • Dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng sản phẩm: Sản phẩm cửa kính cường lực 10mm với bề mặt phẳng cùng với độ nhẵn mịn cao nên khi vệ sinh sẽ rất dễ dàng cũng như tiêu tốn rất ít thời gian trong việc lau chùi.


Nhật Minh – Đại lý cung cấp cửa kính cường lực 10mm uy tín

Cửa kính cường lực 10 ly temper với những ưu điểm, tính năng vô cùng vượt trội như vậy chắc chắn là sự lựa chọn vời cho công trình, kiến trúc hiện đại, sang trọng trong cuộc sống ngày nay. Nhật Minh – chuyên cung cấp các dòng sản phẩm cửa kính chất lượng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”. Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn.
Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm khác của Nhật Minh: Kính trang tríkính màu ốp bếpTranh kính nghệ thuậtvách tắm kính
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

Có thể bạn quan tâm :
Báo giá nhôm kính tphcm 
báo giá cửa kính tphcm 
[/mota]

Chat Zalo
0963681665