[giaban]Liên hệ[/giaban] [giamgia][/giamgia]
[tomtat]

1. Tên sản phẩm: Vách tắm kính cường lực 

Lắp đặt ngay vách kính tắm cường lực giá rẻ tại Tphcm
Liên hệ: 0963681665
[/tomtat] [kythuat][/kythuat]
[mota]
Vách tắm kính cường lực được nhiều gia đình hiện đại lựa chọn để trang trí cho không gian nhà mình và mang đến cho bạn những phút giây thoải mái sau một ngày dài làm việc. Với tính năng ưu việt và kiểu dáng sang trọng vách tắm kính đã và đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng. Đây là một trong những mẫu vách kính tắm được ưa chuộng nhất hiện nay.


Ưu điểm và tính ứng dụng của vách tắm kính cường lực

Thiết kế độc đáo: Không gian phòng tắm của bạn sẽ không còn đơn điệu với các vách ngăn cố định mà thay vào đó là các vách ngăn bằng kính trong suốt được lắp theo hình hộp với các tấm kính hình vuông, hình chữ nhật hay tấm kính cong độc đáo.

Giúp không gian phòng tắm khô ráo: Với vách ngăn bằng kính ngăn nước bắn ra ngoài, phòng tắm của bạn lúc nào cũng giữ được sự khô ráo, tránh nguy cơ bị trơn trượt và ẩm mốc đồng thời ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của các loại ruồi muỗi.

Tính an toàn:  Vách kính tắm cường lực được làm từ loại vật liệu kính cường lực có độ bền rất cao, khó bị vỡ trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó, nhờ tính bám dính chắc chắn giữa kính và phim PVB, nhờ tính dẻo dai, co dãn của PVB mà vách tắm kính cường lực có khả năng chống lại tác động của ngoại cảnh tốt hơn kính thường cùng độ dày.

Nhật Minh – đại lý chuyên cung cấp vách kính tắm cường lực hàng đầu

Đại lý cửa kính Nhật Minh không chỉ là đại lý cung cấp các loại cửa kính mà còn cung cấp các loại vách tắm kính cường lực đôc đáo, chất lượng và chính hãng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm, dịch vụ cửa kính cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm chúng tôi mang đến những giá trị tốt đẹp nhất đến người sử dụng.
Xem thêm những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất tại Nhật MinhKhóa cửa kínhPhụ kiện cửa thủy lực, vách tắm kínhtay nắm cửa thủy lực,......
Để quý khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng vào sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH
CS1 : 244A Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS2 : 15 đường 65  - P.Thảo Điền - Quận 2 - TPHCM 
                 CS3: số 129 Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TP.HCM
Thời gian làm việc : 8h00-22h00
(kể cả thứ 7 và CN)
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI NHÔM KÍNH – CỬA KÍNH TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
[/mota]

Chat Zalo
0963681665