[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia]
[tomtat]

Model: Tay nắm cửa thủy tinh
Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ: 0963681665
[/tomtat] [kythuat][/kythuat]
 [mota]
Tay nắm thủy tinh là loại tay nắm cửa thủy lực mang tính thẩm mỹ cao với nhiều kiểu dáng cũng như mẫu mã cho khách hàng có thể lựa chọn cho cửa kính của gia đình mình. Đại lý cửa kính Nhật Minh là nhà cung cấp tay nắm thủy tinh uy tín nhất trên địa bàn Hồ Chí Minh sẽ mang đến cho khách hàng nhiều mẫu tay nắm cửa tuyệt vời nhất. Dưới đây là một số thông tin hữu ích về sản phẩm tay nắm thủy tinh mà Nhật Minh gửi đến quý khách hàng.

Đặc điểm của tay nắm thủy tinh

Cấu tạo: Tay nắm thủy tinh cũng có cấu tạo khá đặc biệt với phần thân được làm từ thủy tinh có độ dày và độ trong suốt cao còn hai đầu tay nắm và phần liên kết với cánh cửa được làm từ vật liệu inox cao cấp. Phần thân kính có thể có nhiều màu khác nhau phù hợp với sở thích cũng như phong thủy của gia chủ. Loại tay nắm này có phần đầu có thể được trạm khắc hoặc không,  vì vậy khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng hơn.
Kích thước: Loại tay nắm thủy tinh hiện nay có kích thước phổ biến khoảng: chiều dài là 600mm hoặc 800mm và có đường kính vào khoảng F 38.
  • Loại tay nắm dài 800mm có tâm lỗ để bắt qua kính là 600mm
  • Loại tay nắm dài 600mm tâm lỗ bắt qua kính là 400mm
Tuy nhiên để có được sản phẩm tay nắm cửa phù hợp nhất bạn có thể lưa chọn sao cho phù hợp với cửa kính của nhà mình.
Màu sắc: Phần thân tay nắm thủy tinh được làm bằng kính nhưng không phải chỉ có một màu đơn điệu mà còn có nhiều màu sắc khác nhau như: màu trong suốt; màu xanh, màu xanh kẻ xọc, màu trắng kẻ xọc hoặc màu đỏ kẻ xọc, màu vàng kẻ xọc……

Ứng dụng: Loại tay nắm này được sử dụng cho nhiều loại cửa kính thủy lực có độ dày khác nhau, ngoài ra còn có thể dùng cho các loại cửa khác như cửa gỗ, cửa nhôm, cửa sắt…

Nhật Minh – địa chỉ phân phối tay nắm thủy tinh hàng đầu tại miền Nam

Đại lý cửa kính Nhật Minh không chỉ cung cấp các sản phẩm cửa kính mà còn cung cấp cả các phụ kiện cửa thủy lực chất lượng cao với số lượng lớn. Với hệ thống đại lý tại hầu khắp các quận huyện nội thành Hồ Chí Minh cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp và hết sức tận tình chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng và giá thành tốt nhất.
Bên cạnh việc cung cấp các loại tay nắm cửa kính chúng tôi còn mang đến cho bạn những sản phẩm bản lề cửa kínhkhóa cửa kính chất lượng cao với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường Hồ Chí Minh.
Nhật Minh – đại lý bán buôn, bán lẻ các loại cửa kính, phụ kiện cửa kính hàng đầu tại miền Nam!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH
CS1 303 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
CS2564 Lũy Bán Bích - P.Tân Thạnh - Quận Tân Phú - TPHCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TPHCM
Thời gian làm việc : 8h00-22h00
(kể cả thứ 7 và CN)
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI PHỤ KIỆN – CỬA KÍNH TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
[/mota]

Chat Zalo
0963681665