[giaban]Liên hệ[/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Nhật Minh chuyên cung cấp phụ kiện phòng tắm kính chính hãng giá rẻ UY TÍN và CHẤT LƯỢNG tốt nhất tại TPHCM
Hotline: 0963 681 665
[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]

PHỤ KIỆN PHÒNG TẮM KÍNH VVP, HAFELE GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Phụ kiện phòng tắm kính cũng có vai trò quan trọng không nhỏ trong việc tạo nên sự tiện dụng, tiện nghi của sản phẩm cũng như của toàn bộ không gian nhà bạn. Hiểu được điều đó, đại lý cửa kính Nhật Minh chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm phụ kiện phòng tắm kính đẹp và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.
Các loại phụ kiện phòng tắm kính phổ biến tại Nhật Minh

Các phụ kiện phòng tắm kính được cung cấp bởi Nhật Minh

Vách tắm kính : Hiện nay đã phổ biến trên thị trường và được mọi người sử dụng rộng rãi cho khu phòng vệ sinh của mỗi nhà. Phòng tắm kính giúp cuộc sống sinh hoạt của mỗi gia đình trở lên tiện nghi và thuận lợi hơn, ngoài ra nó còn có tầm quan trọng trong dịch vụ các ngành như spa hoặc cho các phòng xông hơi để tạo ra một không gian đặc biệt, yên tĩnh và tiện nghi nhât.
Bản lề cửa kính tắm: Bản lề cửa kính phòng tắm đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp cho vách kính tắm hoạt động ổn định và an toàn hơn. Nhật Minh cung cấp các loại bản lề chất lượng cao của các hãng sản xuất: VVP; BM; Hafele; Adler…
Bộ phụ kiện phòng tắm kính Inox
Tay nắm cửa kính phòng tắm: Tay nắm cửa kính phòng tắm giúp cho việc đóng, mở phòng tắm của bạn được dễ dàng hơn. Tuy nhiên tay nắm cửa kính phòng tắm còn giúp cho cửa được đẹp và sang trọng hơn rất nhiều. Các loại tay nắm phòng tắm hiện nay đang được cung cấp như: tay nắm phòng tắm kính L; tay nắm âm; tay nắm 4; tay nắm gù; tay nắm I vuông.
Tay nắm vách kính tắm
Phụ kiện khác: Ngoài các sản phẩm trên chúng tôi còn có phụ kiện phòng tắm kính còn có các sản phẩm sau: gioăng; định vị; bát; con xỏ chống rung; chân đá…đều có chất lượng được đảm bảo về chất lượng.

Nhật Minh chuyên cung cấp các phụ kiện phòng tắm kính chất lượng cao tại TPHCM

Đại lý cửa kính Nhật Minh chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện phòng tắm kính chính hãng uy tín, chất lượng cao. Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn lắp đặt và thi công phù hợp với kích thước cửa nhà bạn với thời gian nhanh chóng, giá thành phải chăng. Nhật Minh – nhà phân phối phụ kiện cửa kính tại TPHCM số 1 hiện nay.
Ngoài các sản phẩm phụ kiện, chúng tôi còn phân phối và lắp đặt rất nhiều loại cửa kính chính hãng, giá cả cạnh tranh.
Xem thêm: khóa cửa kính
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH
CS1 : 244A Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS2 : 15 đường 65  - P.Thảo Điền - Quận 2 - TPHCM 
                 CS3: số 129 Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TP.HCM
Thời gian làm việc : 8h00-22h00
(kể cả thứ 7 và CN)
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI PHỤ KIỆN – CỬA KÍNH TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !

[/mota]

Chat Zalo
0963681665