[giaban]Liên hệ[/giaban] [giamgia][/giamgia]
[tomtat]

1. Tên sản phẩm: Khóa kính cường lực Adler


2. Hãng sản xuất: CHLB Đức
Liên hệ: 0963681665

[/tomtat] [kythuat][/kythuat]
 [mota]
Khóa cửa kính thủy lực Adler được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của cộng hòa liên bang Đức. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng bởi Nhật Minh với chất lượng và mẫu mã luôn được đảm bảo tốt nhất. Khóa cửa kính thủy lực Adler với nhiều đặc điểm vượt trội sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn. Sau đây, Nhật Minh xin cung cấp một số thông tin về sản phẩm khóa kính cường lực này để quý khách hàng có thể tham khảo.
Xem thêm nhiều loại khóa cửa kính khác tại Nhật Minh
Khóa kính cường lực Adler

Đặc điểm của khóa cửa kính thủy lực Adler

Khóa cửa kính thủy lực Adler được sản xuất từ chất liệu hợp kim inox chống rỉ sét và có tính thẩm mỹ cao, đem lại vẻ hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
  • Mặt thân khóa: Mặt thân khóa cửa kính thủy lực Adler sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp chống ăn mòn, chống rỉ sét mang lại độ bền bỉ theo thời gian cho sản phẩm. Thêm vào đó, loại vật liệu này làm cho khóa cửa sáng hơn, tăng thêm tính hiện đại và sang trọng cho cửa kính thủy lực.
  • Chốt khóa và lưỡi khóa: Chốt và lưỡi khóa được sản xuất bằng chất liệu đồng đúc cao cấp có độ cứng và bền vượt trội. Khi sử dụng loại vật liệu này thì bạn có thể yên tâm khóa cửa không bao giờ bị cong hay bị gãy trong quá trình sử dụng.
  •  khóa: Ổ khóa cũng được làm bằng vật liệu bằng đồng đúc cao cấp với rãnh chìa vi tính chống trộm. Đây là một kết cấu vô cùng hiện đại và tinh tế.
  • Ứng dụng : Khóa cửa kính thủy lực Adler thích hợp sử dụng cho cửa kính dày 10 – 15 mm

Nhật Minh- đại lý cung cấp khóa cửa thủy lực Alder chính hãng

Đại lý cửa kính Nhật Minh giới thiệu tới quý khách hàng những sản phẩm phụ kiện cửa kính thủy lực và đặc biệt nhất là khóa cửa kính thủy lực chất lượng cao. Mỗi loại khóa phù hợp với những dòng cửa kính có thiết kế khác nhau. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng khóa cửa kính hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sử dụng sản phẩm phù hợp nhất, giá cả phải chăng nhất!
Bên cạnh đó, Nhật Minh còn là đại lý bán buôn các loại cửa kính cũng như phụ kiện cửa kính hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Chúng tôi đã xây dựng một chính sách bán buôn vô cùng hợp lý và cạnh tranh khiến bạn vô cùng hài lòng. Nhật Minh còn cung cấp dịch vụ sửa khóa cửa kính giá rẻ nhất hiện nay tại Hồ Chí Minh.
Xem thêm : bản lề sàn Adler 
Khóa bán nguyệt kép

Nhật Minh – đại lý cung cấp khóa kính bán nguyệt đẹp, chính hãng

Đại lý cửa kính Nhật Minh chuyên cung cấp các sản phẩm khóa kính chính hãng chất lượng cao. Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn lắp đặt và thi công phụ kiện cửa cửa lùa phù hợp với kích thước cửa nhà bạn với thời gian nhanh chóng, giá thành phải chăng. Nhật Minh– nhà phân phối phụ kiện cửa kính số 1 hiện nay.
Ngoài các sản phẩm phụ kiện, chúng tôi còn phân phối và lắp đặt rất nhiều loại cửa kính chính hãng, giá cả cạnh tranh.
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH
CS1 : 244A Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS2 : 15 đường 65  - P.Thảo Điền - Quận 2 - TPHCM 
                 CS3: số 129 Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TP.HCM
Thời gian làm việc : 8h00-22h00
(kể cả thứ 7 và CN)
Website:https://www.nhatminhdecor.com.vn/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI PHỤ KIỆN – CỬA KÍNH TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !

[/mota]

Chat Zalo
0963681665