[giaban]Liên hệ[/giaban] [giamgia][/giamgia]
 [tomtat]

1. Tên sản phẩm: Khóa cửa kính hình bán nguyệt


2. Hãng sản xuất: CHLB Đức
Liên hệ: 0963681665

[/tomtat] [kythuat][/kythuat]
[mota]
Khóa cửa kính hình bán nguyệt là một loại khóa cửa lùa được sử dụng phổ biến hiện nay và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong kết cấu cửa kính trượt lùa. Sản phẩm có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ cho ngôi nhà của bạn khỏi sự xâm nhập của người bên ngoài. Chính vì vậy nhu cầu sử dụng khóa kính hình bán nguyệt ngày càng cao, Nhật Minh thấu hiểu được điều đó và mang đến cho khách hàng những mẫu khóa cửa kính nhập khẩu chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất.

Các loại khóa kính hình bán nguyệt

Khóa kính bán nguyệt đúng như tên gọi của nó là khóa bán nguyệt nên được thiết kế giống như hình bán nguyệtDựa vào cấu tạo ta có thể chia khóa bán nguyệt được chia làm hai loại là khóa bán nguyệt đơn và khóa bán nguyệt kép:
  • Khóa bán nguyệt đơn: có cấu tạo khá đơn giản với 2 bộ phận chính là lõi khóa và móc khóa. Khi bạn vặn lõi khóa thì móc khóa sẽ đóng lại, khi đó hình cánh cung ăn khớp với thanh khóa cố định bên tường, khóa không cho cánh cửa mở trượt sang bên. Khi bạn vặn chiều ngược lại thì khóa sẽ được mở. Sản phẩm thích hợp sử dụng khi lắp cửa trượt 1 cánh (cánh mở trượt đóng vào tường).
Khóa bán nguyệt đơn

  • Khóa bán nguyệt kép: Khóa kính hình bán nguyệt kép có cấu tạo hai nửa bán nguyệt được ghép với nhau và liên kết với nhau. Khóa có cấu tạo một bên là núm vặn chốt khóa lại còn một bên là ổ khóa để đóng mở cửa bằng chìa khóa. Cũng có khóa cả hai mặt đều là ổ khóa đều đóng mở bằng chìa khóa khi cần thiết. Sản phẩm này thường được sử dụng cho các loại cửa kính cường lực mở quay hay cửa kính cường lực mở trượt. Cửa kính bán nguyệt kép chủ yếu được lắp trên kính có chiều cao khoảng 1000mm từ mặt đất trở lên nhằm mục đích phù hợp với tầm tay mọi người.
Khóa bán nguyệt kép

Nhật Minh – đại lý cung cấp khóa kính bán nguyệt đẹp, chính hãng

Đại lý cửa kính Nhật Minh chuyên cung cấp các sản phẩm khóa kính chính hãng chất lượng cao. Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn lắp đặt và thi công phụ kiện cửa cửa lùa phù hợp với kích thước cửa nhà bạn với thời gian nhanh chóng, giá thành phải chăng. Nhật Minh– nhà phân phối phụ kiện cửa kính số 1 hiện nay.
Ngoài các sản phẩm phụ kiện, chúng tôi còn phân phối và lắp đặt rất nhiều loại cửa kính chính hãng, giá cả cạnh tranh.
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH
ADD: số 129 Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TP.HCM
HOTLINE: 0963 681 665 
Website: https://www.nhatminhdecor.com.vn/ – Email: phukiencuakinh.hcm@gmail.com
Quý khách mua hàng số lượng lớn vui lòng liên hệ : Mr Chung 0963681665
NHÀ PHÂN PHỐI CỬA KÍNH – PHỤ KIỆN TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !

[/mota]

Chat Zalo
0963681665