[giaban]Liên hệ[/giaban] [giamgia][/giamgia]
[tomtat]

1. Tên sản phẩm: Bản lề Vách tắm kính VVP

Lắp đặt ngay bản lề vách kính tắm chính hãng tại Tphcm
Liên hệ: 0963681665
[/tomtat] [kythuat][/kythuat]
[mota]
Hiện nay, vách tắm kính cũng đang dần quen thuộc trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Và một phần không thể thiếu được để làm nên một vách tắm kính vững chắc, an toàn và đẹp đẽ đó chính là bản lề cửa kính tắm. Sau đây là một số thông tin về sản phẩm bản lề vách tắm kính VVP hiện đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường.



Ưu điểm của bản lề vách tắm kính VVP

Xuất xứ chính hãngBản lề vách tắm kính VVP được sản xuất tại Thái Lan và được nhập khẩu chính hãng bởi Sao Việt nên chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ chính hãng của sản phẩm.
Giúp cửa hoạt động chắc chắn, an toàn: Bản lề vách tắm kính có tác dụng rất lớn trong việc kết nối vách kính với nhau, một phần bắn vào tường, một phần kẹp vào kính vuông góc giúp cửa có thể mở ra một cách dễ dàng theo các góc độ khách nhau.
Tính thẩm mỹ cao: Bản lề vách tắm kính được thiết kế với độ sáng bong cao làm cho kết cấu của cửa được đẹp và sang trọng hơn bao giờ hết.
Tạo độ khăng khít cho cửa caoVới bản lề vách tắm kính VVP cửa kính phòng tắm sẽ khít hơn với tấm vách tắm, vì vậy bạn có thể thỏa sức vùng vẫy mà không để cho nước bắn ra ngoài, làm ướt phòng tắm có nguy cơ gây trơn trượt, không an toàn.

Nhật Minh- Địa chỉ cung cấp bản lề vách tắm kính VVP chất lượng cao

Đại lý cửa kính Nhật Minh không chỉ nổi tiếng là đơn vị phân phối cửa kính, phụ kiện cửa kính mà còn là đơn vị chuyên cung cấp các loại vách tắm kính và phụ kiện phòng tắm kính số lượng lớn toàn miền Nam và đặc biệt là trên địa bàn Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất với mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Nếu bất cứ vấn đề gì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất!
Nhật Minh – đại lý bán buôn, bán lẻ các loại cửa kính, phụ kiện cửa kính hàng đầu miền Nam!
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
[/mota]

Chat Zalo
0963681665