[giaban]Liên hệ[/giaban] [giamgia][/giamgia]
[tomtat]

1. Tên sản phẩm: Bản lề Vách tắm kính VVP

Lắp đặt ngay bản lề vách kính tắm chính hãng tại Tphcm
Liên hệ: 0963681665
[/tomtat] [kythuat][/kythuat]
[mota]
Bản lề vách tắm kính Hafele chính là một bộ phận không thể thiếu được và trở thành người bạn đồng hành của vách tắm kính trong suốt quá trình sử dụng.  Đại lý cửa kính Nhật Minh là nhà phân phối chính hãng sản phẩm bản lề Hafele có xuất xứ từ CHLB Đức. Sản phẩm với những tính năng đặc biệt vượt trội sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho dòng bản lề cửa kính tắm. Sau đây là một số thông tin về sản phẩm.



Các Model của bản lề vách tắm kính Hafele :

  • Bản lề vách tắm kính 900:
Loại bản lề vách tắm kính này có khả năng giúp cửa mở một góc 900. Đây là loại bản lề được sử dụng phổ biến hiện nay dành cho các vách tắm kính mở quay 900. Loại bản lề đơn này phù hợp cho nhiều gia đình cửa mở sát vào phía trong tường khiến không gian nhà tắm trông rộng và thoáng mát hơn.
  • Bản lề vách tắm kính 1350:
Với bản lề vách tắm kính 1350 bạn có thể sử dụng cho phòng tắm kính có góc 1350, có thể bắt vào cách cửa và vào kính giúp cửa kính hoạt động an toàn và thuận tiện hơn và đồng thời cũng giúp tận dụng tối đa không gian, vẻ đẹp và sang trọng của phòng tắm gia đình bạn. Phòng tắm kính không chỉ được mở rộng nhờ 2 vách kính, cánh cửa mở quay rất dễ sử dụng và có thể dùng tay cầm là 1 thanh vắt khăn tiện lợi.
  • Bản lề vách tắm kính 1800
Phòng tắm mở quay 180 thường tận dụng 3 mặt đã có tường hoặc 2 mặt tường kết hợp với 1 mặt vách kính mà không mở sát tường do vướng các vật dụng. Loại vách tắm kính này sử dụng bản lề bắt giữa vách kính và cánh cửa thành 1 góc thẳng 180 độ, có thể đóng mở 2 chiều rất tiện lợi.

Bản lề vách tắm kính Hafele được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nên đảm bảo chất lượng đến từng chi tiết nhỏ nhất, hạn chế tối đa các lỗi kỹ thuật, các sự cố trong quá trình hoạt động của cửa.

Đại lý phân phối bản lề vách tắm kính Hafele Nhật Minh

Đại lý cửa kính Nhật Minh cam kết cung cấp những sản phẩm phụ kiện cửa kính chất lượng cao, dịch vụ tư vấn – thi công lắp đặt, bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp nhất với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm thi công lắp đặt thực tế trên mọi đìa hình. Đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn lắp đặt và thi công phụ kiện phòng tắm kính phù hợp và đồng bộ để đạt đến độ hoàn hảo nhất cho công trình của bạn.
Bản lề vách tắm kính được nhập khẩu và phân phối bởi đại lý cửa kính Nhật Minh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài các sản phẩm phụ kiện, chúng tôi còn phân phối và lắp đặt rất nhiều loại cửa kính , vách ngăn kínhkính màu ốp bếp chính hãng, giá cả cạnh tranh.
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
                                   Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
[/mota]

Chat Zalo
0963681665