[giaban]Liên hệ[/giaban] [giamgia][/giamgia]
[tomtat]

1. Tên sản phẩm: Bản lề Vách tắm kính Adler

Lắp đặt ngay bản lề vách kính tắm chính hãng tại Tphcm
Liên hệ: 0963681665
[/tomtat] [kythuat][/kythuat]
[mota]
Bản lề cửa kính tắm là một bộ phận không thể thiếu được của vách tắm kính. Có nhiều loại bản lề vách tắm kính của nhiều hãng sản xuất khác nhau cho khách hàng có thể lạ chọn. Bản lề vách tắm kính Adler được nhật khẩu chính hãng tại CHLB Đức bởi Nhật Minh đã mang đến cho khách hàng thêm một sự lựa chọn cũng khá là hợp lý. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, tiên tiến đạt đến độ chính xác cao đến từng chi tiết. Sau đây là một số thông tin về các model và tính năng ưu việt của sản phẩm.

Các model bản lề vách tắm kính Adler

Bản lề vách tắm kính Adler 900 : Loại bản lề này được sử dụng cho loại vách tắm kính mở quay 900 phổ biến nhất hiện nay. Với loại bản lề này bạn có thể mở cửa sát vào trong tường kiến không gian phòng tắm của bạn được tiết kiệm đáng kể.


Bản lề vách tắm kính Adler 135Sử dụng cho vách tắm kính có góc 1350có 2 vách kính mở quay tiện dụng. Loại cửa này thích hợp cho các gia đình có diện tích phòng tắm rộng rãi giúp cho không gian phòng tắm của bạn sang trọng, đẹp đẽ và độc đáo hơn.
Bản lề vách tắm kính Adler 1800Bản lề vách tắm kính sử dụng cho vách tắm 1800. Loại vách tắm kính này sử dụng bản lề bắt giữa vách kính và cánh cửa thành 1 góc thẳng 180 độ, có thể đóng mở 2 chiều rất tiện lợi.

Bản lề vách tắm kính Adler được làm từ vật liệu thép hợp kim cao cấp có thể đảm bảo độ an toàn cũng như độ chắc chắn của sản phẩm. Thêm vào đó, các tính năng ưu việt cuả bản lề như tính chống gỉ, tuổi thọ cao, thuận tiện lắp đặt sẽ mang đến cho quý khách hàng nhiều sự yêu mến.

Đại lý phân phối bản lề vách tắm kính Adler Nhật Minh

Đại lý cửa kính Nhật Minh cam kết cung cấp những sản phẩmn phụ kiện cửa kính chất lượng cao, dịch vụ tư vấn – thi công lắp đặt, bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp nhất với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm thi công lắp đặt thực tế trên mọi đìa hình. Đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn lắp đặt và thi công phụ kiện phòng tắm kính phù hợp và đồng bộ để đạt đến độ hoàn hảo nhất cho công trình của bạn.
Bản lề vách tắm kính được nhập khẩu và phân phối bởi đại lý cửa kính Nhật Minh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài các sản phẩm phụ kiện, chúng tôi còn phân phối và lắp đặt rất nhiều loại cửa kính , vách tắm kínhTay nắm cửa thủy lực, giá cả cạnh tranh.
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
[/mota]

Chat Zalo
0963681665