[tintuc]

Bản lề cửa kính tắm là một bộ phận có vai trò vô cùng quan trọng trong kết cấu vách tắm kính. Nhờ có sản phẩm này mà cửa kính phòng tắm có thể đóng mở một cách nhanh chóng và an toàn hơn. Bản lề cửa kính phòng tắm được sản xuất bởi nhiều hãng sản xuất khác nhau với nhiều kiểu dáng khác nhau để phù hợp với nhiều loại cửa kính khác nhau. Nhật Minh hân hạnh mang đến cho quý khách hàng các mẫu bản lề cửa kính phòng tắm chất lượng cao, chính hãng với giá cả vô cùng cạnh tranh.
bàn lề phòng tắm kính
Bản lề sản phòng tắm kính bằng inox 304

Công ty chúng tôi chuyên phân phối sỉ và lẻ phụ kiện kính cường lực và phòng tắm kính, để các bạn hiểu rõ hơn về phụ kiện và kết hợp đúng nhất cho phòng tắm của mình, chúng tôi xin giới thiệu chi tiết đặc điểm, tính năng, cấu tạo và công dụng của từng loại phụ kiện chính và phụ kiện phụ kết hợp để phòng tắm hoàn chỉnh và đạt độ thẩm mỹ cao nhất. Sau đây là những đặc điểm chung và đặc điểm riêng từng loại phụ kiện phòng tắm.

ĐẶC ĐIỂM CỦA BẢN LỀ PHÒNG TẮM KÍNH 

  • Cấu tạo: thân được sản xuất từ Inox đặc SUS 304, kẹp kính từ 8-12mm/ly, có ron giấy ở giữa để hạn chế trầy kính và giúp kẹp kính chặt hơn. Sử dụng ốc lúc giác để siết chặc bản lề vào kính, và dùng khóa 4 để khóa ốc.
Bản lề phòng tắm kính được làm bằng inox 304
  •  Màu sắc cơ bản: có 2 màu chính là Inox bóng và Inox mờ
  • Theo thương hiệu : Mỗi thương hiệu khác nhau (VVP, ADLER, Hafele, Việt Nam) sẽ được dập mờ trên bản lề để tiện phân biệt khi sử dụng, và mã số sản phẩm sẽ được đánh dấu hoặc dán ở 2 bên vỏ hộp để đánh dấu màu sắc, tên gọi bản lề cần dùng.
  • Có 4 loại bản lề phòng tắm kính chính cho các thương hiệu khác nhau: bản lề 90º độ tường – kính, bản lề 90º độ kính – kính, bản lề 135º độ, bản lề 180º độ.


Bản lề phòng tắm kính có 4 kiểu cơ bản 
  • Chất liệu: Inox SUS 304 chống rỉ séc trong môi trường nước trong thời gian lâu dài, giúp bản lề luôn mới. Inox đặc kẹp chặt kính giữ cố định hạn chế rung lắc và xệ kính khi chúng ta mở ra và đóng lại nhiều.
Bản lề phòng tắm kính có chất liệu bằng inox chống han rỉ 

  • Phụ kiện kết hợp theo từng thiết kế phòng tắm gồm có: chén tường/đầu chuông đỡ ống/bắt ống, chống rung (kẹp kính và bắt thanh Inox tròn), co sống (nối 2 thanh Inox) phi 19 hoặc 25 tùy theo thiết kết phòng tắm nhỏ hay lớn, pát kính/kẹp kính (pát U, pát kính 0 độ, pát kính 90 độ (bắt kính – tường hoặc kính – kính), pát kính 135 độ (kính – kính), pát kính 180 độ kính - kính)) – bắt những tấm kính chết/cố định, ron nhựa (ron H, ron A, ron F), ron hít ( 90 độ. 135 độ, 180 độ), tay nắm (tay nắm nhỏ, tay chữ L/tay nắm vắt khăn (phi 19 hoặc 25), hoặc theo yêu cầu.

ĐẶC ĐIỂM RIÊNG CỦA TỪNG BÀN LỀ PHÒNG TẮM KÍNH 

1.  Bản lề phòng tắm 90º độ tường – kính: sử dụng kẹp tấm kính mở vào tường và cố định nó ở vị trí chúng ta muốn/bắt cánh cửa mở vào tường. Dùng cho phòng tắm có thiết kế hình hộp vuông hoặc chữ nhật.
Bản lề sản phòng tắm kính 90º
Bản lề sản phòng tắm kính 90º



-      Cách lắp đặt bản lề 90º độ tường – kính tương đối khá đơn giản, các bạn có thể kham khảo tại ảnh bên dưới 
Bản lề sản phòng tắm kính 90º
Cách lắm bản lề sàn phòng tắm kính 90 độ 

 Hình ảnh phòng tắm kính bản lề 90º độ tường – kính và 180º độ kết hợp hoàn chỉnh. Cửa mở 1 cánh 1 chiều đối với bản lề 90º độ tường – kính và 2 chiều đối với bản lề 180º độ.

2.  Bản lề 90º độ kính – kính: sử dụng nối tấm kính mở và tấm kính chết, cố định 2 tấm kính lại với nhau, tạo thành góc 90 độ. Dùng chp phòng tắm kính có thiết kế hình vuông hoặc chữ nhật, hoặc cách điệu ở một số thiết kế đặc biệt.

-      Cách lắp đặt bản lề 90º độ kính – kính: kham khảo tại hình bên dưới, quy trình lắp phức tạp hơn bản lề 90 độ tường kính, vì phòng tắm sẽ có kích thước lớn hơn và nhiều tấm kính cố định hơn, các bạn phải lắp hết các mặt phòng tắm rồi mới tiến hành lắp cánh mở.
Hình ảnh phòng tắm kính 90 độ hoàn chình

3.  Bản lề 135º độ kính – kính: sử dụng nối tấm kính cố định với tấm kính mở giống bản lề 90º độ kính – kính nhưng tạo gốc 135 độ, dùng cho phòng tắm có thiết kế hình viên kim cương hoặc những phòng tắm có thiết kế góc 135 độ.
Bản lề phòng tắm kính 135 độ 

 Hình ảnh bản lề phòng tắm sử dụng bản lề 135º hoàn chỉnh, có thiết kế hình viên kim cương, gồm 2 tấm kính cố định và 1 cánh mở. Sử dụng pát kính 90 độ, thanh cố định và ron nhựa ở cánh cố định.
4.     Bản lề 180º độ kính – kính: sử dụng bắt hai tấm kính lại với nhau, mở hai chiều, tạo góc mở thẳng 180 độ, dùng cho phòng tắm kính có thiết kế hình hộp vuông, hình chữ nhật hoặc theo thiết kế mà bạn thích.
Bản lề sàn 180º độ kính – kính

Những phụ kiện kết hợp với bản lề để hoàn chỉnh phòng tắm kính, thương hiệu VVP, Vickini, Hafele và Việt Nam

1. Chén tường/đầu chuông đỡ ống: phi 19 hoặc 25 – Bắt thanh Inox tròn, cố định vào tường ở vị trí bạn muốn

2. Co sống/co nối ống: phi 19 hoặc 25 – nối 2 thanh Inox tròn lại với nhau, có thể điều chỉnh theo góc của phòng tắm.

Pát kính/kẹp kính phòng tắm VVP/VKN/HAFELE
Phụ kiện phòng tắm kính đi kèm

3. Chống rung/định vị: phi 19 hoặc 25 – luồng ống Inox tròn ở giữa thân và kẹp kính ở đầu chống rung.

4. Pát kính/kẹp kính: 0º, 90º T-K, 90º K-K, 135º K-K, 180º K-K – bắt tấm kính chết/cố định vào tường (pát 0º hoặc 90º T-K), nối 2 tấm kính chết/cố định với nhau (pát kính 90º K-K, 135º K-K, 180º K-K)
5. Tay nắm: tay nắm nhỏ, tay nắm chữ L/tay nắm vắt khăn hoặc theo catalog

Tay nắm phòng tắm kính đứng bản lề Inox
Tay nắm cửa kính inox 
6. Ron nhựa: H, A, F (đơn vị cây) hoặc ron hít: 90º, 135º, 180º (đơn vị tính cặp)

-  Tùy theo thiết kế của phòng tắm chúng ta sẽ có sự kết hợp khác nhau giữa các phụ kiện.

Các mẫu bản lề cửa kính phòng tắm được cung cấp bởi Nhật Minh

Nếu xét theo hãng sản xuất, Nhật Minh xin giới thiệu tới quý khách hàng một số sản phẩm của các hãng sản xuất nổi tiếng nhất hiện nay:
  • Bản lề vách tắm kính Adler: Đây là loại bản lề được sản xuất bởi CHLB Đức theo dây truyền công nghệ hiện đại, tiên tiến đạt độ chính xác đến từng chi tiết. Hơn nữa giá thành loại sản phẩm này cũng không quá cao nên bạn có thể không cần lo lắng về vấn đề giá.
Bản lề phòng tắm kí Adler

  • Bản lề vách tắm kính BM: Bản lề vách tắm kính BM của hãng sản xuất phụ kiện cửa kính nổi tiếng của Đức – BM và được Sao Việt nhập khẩu chính hãng và phân phối trên toàn miền Bắc.
Bản lề phòng tắm kính BM

  • Bản lề vách tắm kính Hafele: Bản lề vách tắm kính Hafele cũng là một loại bản lề cửa kính tắm có xuất xứ từ CHLB Đức. Với nhiều đặc điểm nổi bật thì sản phẩm cũng được nhiều nhà sản xuất vách tắm kính và người tiêu dùng lựa chọn cho phòng tắm kính của mình.
Bản lề phòng tắm kính Hafele

  • Bản lề vách tắm kính VVP: Là một trong số các dòng sản phẩm của hãng VVP Thái Lan, loại bản lề cửa kính phòng tắm này cũng xuất hiện tại Việt Nam trong nhiều năm gần đây. Sản phẩm có giá thành tương đối và chất lượng cũng đảm bảo nên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Bản lề phòng tắm kính VVP Thái Lan
  • Bản lề tắm VICKINI : Bản lề vách tắm kính Vickini cũng là một loại bản lề cửa kính tắm có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng 
Bản lề phòng tắm kính VICKINI
.

Nhật Minh – đại lý cung cấp bản lề cửa kính tắm uy tín nhất miền Bắc

Đại lý cửa kính Nhật Minh không chỉ nổi tiếng là đơn vị phân phối cửa kính, phụ kiện cửa kính mà còn là đơn vị chuyên cung cấp các loại vách tắm kính và phụ kiện phòng tắm kính số lượng lớn toàn miền Nam và đặc biệt là trên địa bàn Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất với mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Nếu bất cứ vấn đề gì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất!
Nhật Minh – đại lý bán buôn, bán lẻ các loại cửa kính, phụ kiện cửa kính hàng đầu miền Nam!

[/tintuc]

Chat Zalo
0963681665