[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia]
[tomtat]Tay nắm cửa thủy lực là một bộ phận không thể thiếu của cửa kính thủy lực. Dòng sản phẩm tay nắm cửa kính thủy lực này ngày nay đã trở thành một nét đẹp của kiến trúc hiện đại, được sử dụng rộng rãi tại các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại lớn cho đến nhà dân dụng[/tomtat] [kythuat][/kythuat]
[mota]
Tay nắm cửa kính hay Tay nắm cửa thủy lực là một bộ phận không thể thiếu của cửa kính thủy lực. Dòng sản phẩm tay nắm cửa kính thủy lực này ngày nay đã trở thành một nét đẹp của kiến trúc hiện đại, được sử dụng rộng rãi tại các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại lớn cho đến nhà dân dụng. Nó không đơn thuần giúp cho việc đóng mở cửa trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn mà còn có tác dụng trang trí, làm đẹp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng cửa kính thủy lực.
Tay nắm cửa kính tại Nhật Minh cam kết chất lượng, chính hãng, có bảo hành lâu dài khi lắp đặt. Nhật Minh tự hào là đơn vị cung cấp và lắp đặt phụ kiện cửa thủy lực hàng đầu tại tp hcm va khu vực miền Nam .
tay nam cua kinh tphcm
Tay nắm cửa kính thủy lực

Phụ kiện cửa kính Nhật Minh chúng tôi là nhà phân phối các loại tay nắm cửa kính thủy lực hàng đầu với nhiều mẫu mãu kiểu dáng đa dạng. Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng những loại tay nắm cửa kính phổ biến và thông dụng nhất hiện nay.

Các loại tay nắm cửa kính thủy lực được phân phối bởi Nhật Minh:


  • Tay nắm cửa kính inox: Loại tay nắm này được làm bằng inox cao cấp chống hoen rỉ, ăn mòn trước mọi điều kiện thời tiết. Dù vậy, sản phẩm lại có giá thành phải chăng, hợp túi tiền của đại đa số người sử dụng Việt.
Tay nắm cửa kính Inox 
  • Tay nắm cửa kính thủy lực đá: Tay nắm cửa kính thủy lực được làm từ đá thiên nhiên, mang phong cách sang trọng cho không gian sử dụng cửa kính thủy lực. Loại tay nắm này còn có thể được sử dụng cho cửa gỗ, cửa kính cường lực khung gỗ…
tay nắm cửa kính tphcm
Tay nắm cửa thủy lực bằng đá

  • Tay nắm cửa kính thủy lực vân gỗTay nắm vân gỗ được sản xuất khéo léo, tinh xảo nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tay nắm vân gỗ có nhiều kiểu dáng khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho cửa kính của mình.
Tay nắm cửa kính bằng gỗ


  • Tay nắm cửa kính thủy lực mạ vàngTay nắm mạ vàng đem lại sự sang trọng, quý phái, thể hiện sự sung túc giàu có của gia chủ. Do vậy, sản phẩm này hiện nay được nhiều người sử dụng ưa chuộng.
Tay nắm cửa kính mạ vàng



  • Tay nắm cửa kính thủy tinh: Tay nắm thủy tinh có cấu tạo 2 đầu tay nắm sử dụng inox, ở giữa làm bằng thủy tinh có nhiều màu sắc phong phú, đem lại sự trẻ trung, hiện đại cho các công trình.
tay nắm cửa kính tphcm
Tay nắm cửa thủy lực bẳng thủy tinh 

Một số mẫu tay nắm cửa kính đẹp :
















Chuyên lắp đặt tay nắm cửa kính thủy lực tại TPHCM


Cửa kính Nhật Minh chúng tôi còn nhiều mẫu tay nắm cửa kính nhằm đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của quý khách hàng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã cũng như chủng loại tay nắm cửa thủy lực khác nhau, quý khách hàng hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi mua để trở thành người tiêu dung thông minh. Đại lý Phụ kiện kính Nhật Minh là địa chỉ đáng tin cậy với nhiều năm hoạt động uy tín trên thị trường.
Trải qua nhiều năm hoạt động chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn nữa chính sách giá của mình. Với từng đối tượng khách hàng khác nhau bạn sẽ được hưởng mức giá khác nhau. Đặc biệt chúng tôi còn có chính sách chiết khấu vô cùng hấp dẫn cho các đại lý và khách bán buôn.



Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn lắp đặt phụ kiện cửa kínhnhanh chóng nhất với sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH
CS1 : 303 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
CS2: 564 Lũy Bán Bích - Q.Tân Phú - TPHCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TPHCM
Thời gian làm việc : 8h00-22h00
(kể cả thứ 7 và CN)
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI PHỤ KIỆN – CỬA KÍNH TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
[/mota]

Chat Zalo
0963681665