[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia]
[tomtat]

Model: Tay nắm vân gỗ
Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ Mr Trung qua số 0963681665
[/tomtat] [kythuat][/kythuat]
[mota]
Tay nắm vân gỗ là một loại tay nắm cửa thủy lực cũng đang khá thịnh hành trong thời gian gần đây. Tay nắm cửa có tác dụng giúp cho việc sử dụng cửa kính được linh hoạt hơn, thêm vào đó sản phẩm còn mang đến tính nghệ thuật và thẩm mỹ rất cao cho ngôi nhà của mình.  Nhật Minh là đại lý phân phối cửa kính và phụ kiện cửa kính hàng đầu tại miền Nam.

Đặc điểm của tay nắm vân gỗ

  • Cấu tạo: Tay nắm vân gỗ có cấu tạo đặc biệt với hai đầu là inox và phần tay cầm ở giữa thì sử dụng chất liệu gỗ. Chất liệu gỗ truyền thống mang lại sự ấm áp còn chất liệu inox  mang vẻ hiện đại, sang trọng. Hai loại vật liệu này kết hợp với nhau sẽ tạo nên được sự hài hòa và đẹp đẽ hơn. Hơn nữa, hai đầu inox của tay nắm vân gỗ kết hợp với toàn bộ phụ kiện kẹp góc inox trên kính tạo nên độ chắc chắn cho cửa nhà bạn.

  • Kiểu dáng: Tay nắm vân gỗ thông thường có nhiều kiểu dáng khác nhau để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Tay nắm vân gỗ còn có kích thước dài ngắn khác nhau phù hợp với kích thước cửa khác nhau  một số tay nắm gỗ thông dụng nhất hiện nay theo tâm lỗ khoan kính đó là tay nắm dài 800 có tâm lỗ bắt qua kính là 600, tay nắm dài 600 có tâm lỗ là 400 để bắt xuyên qua kính. Còn các loại tay nắm gỗ khác thì tâm lỗ bắt qua kính sẽ khách nhau.
  • Ứng dụng: Tay nắm vân gỗ được sử dụng khá thông dụng cho tất cả các loại cửa như cửa kính thủy lực, cửa kính cường lực treo, cửa nhôm kính thậm chí cả cửa gỗ.

Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH
CS1 303 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
CS2564 Lũy Bán Bích - P.Tân Thạnh - Quận Tân Phú - TPHCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TPHCM
Thời gian làm việc : 8h00-22h00
(kể cả thứ 7 và CN)
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI PHỤ KIỆN – CỬA KÍNH TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
[/mota]

Chat Zalo
0963681665