[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia]
[tomtat]Tay nắm cửa kính inox (tay nắm cửa inox) là một trong số các loại tay nắm thủy lực hiện nay đang được sử dụng khá phổ biến trong kết cấu cửa kính.[/tomtat] [kythuat][/kythuat]
[mota]
Tay nắm cửa kính inox, tay nắm cửa inox chính hãng, giá rẻ tại Tphcm. Nhật Minh phân phối và lắp đặt tay nắm inox, tay nắm cửa inox toàn miền Nam.

TAY NẮM CỬA KÍNH INOX CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT TẠI TPHCM

Tay nắm cửa kính inox (tay nắm cửa inox) là một trong số các loại tay nắm thủy lực hiện nay đang được sử dụng khá phổ biến trong kết cấu cửa kính. Sản phẩm với cấu trúc đặc biệt sẽ mang lại cho cửa kính của ngôi nhà bạn một vẻ hiện đại, tinh tế và sang trọng hơn. Tay nắm cửa kính inox (tay nắm cửa inox) được sử dụng rộng rãi trong các công trình cửa kính tại các nhà hàng, khách sạn, khu chung cư hay tòa nhà văn phòng cao cấp.
Tay nắm cửa kính inox
Tay nắm cửa kính Inox

ĐẶC TÍNH CỦA TAY NẮM CỬA KÍNH INOX- TAY NẮM CỬA INOX

Cấu tạo tay nắm cửa inox: Loại tay nắm cửa thủy lực bằng inox thông thường có kích thước đường kính phi 32 và phi 38, chiều dài của tay nắm là 600 mm với tâm lỗ để bắt xuyên qua kính từ đầu này xuống đầu kia là 400mm, tay nắm inox dài 800 mm tương ứng với tâm lỗ 600 mm.

Chất liệu sản xuất tay nắm cửa inox: Tay nắm inox được sản xuất từ vật liệu inox chống gỉ : 201, 304, 316…. Vì thế ta có thể chia thành: tay nắm inox 201; tay nắm inox 304; tay nắm cửa inox 316…. Tùy vào từng hãng, từng dòng sản phẩm mà tay nắm inox được sản xuất theo các loại inox khác nhau và loại phổ biến nhất là loại tay nắm cửa inox 304. Nhưng nhìn chung tất cả các loại tay nắm inox này đều có khả năng chống gỉ và có độ sáng bóng đẹp trong thời gian dài.
tay nam cua kinh inox

  • Kiểu dáng đa dạng: Nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn tay nắm inox cho gia đình mình, Nhật Minh mang đến cho quý khách hàng những mẫu cửa inox khác nhau với các chi tiết, kiểu dáng trang trí khác nhau. Tay nắm cửa inox có thể được sử dụng cho nhiều loại cửa khác nhau như cửa kính thủy lực; cửa kính cường lực; cửa gỗ, vách tắm kính….

  • Bảo hành dài hạn: Đối với tất cả các sản phẩm cửa kính, phụ kiện cửa kính nói chung và sản phẩm tay nắm inox hay tay nắm cửa inox thì Nhật Minh luôn có chính sách bảo hành đối với từng sản phẩm. Để biết thêm thông tin về bảo hành tay nắm inox, tay nắm cửa inox quý khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin bảo hành của chúng tôi.
Tay nắm kính Inox đa dạng vê chủng loại
  • Giá cả cạnh tranh: Tay nắm inox (tay nắm cửa inox) có giá thành phù hợp với mức thu nhập của đại đa số người tiêu dùng nên được sử dụng rộng rãi. Với sản phẩm tay nắm inox được cung cấp bởi Nhật Minh bạn có thể hưởng chính sách giá vô cùng cạnh tranh. Bởi vì ngoài bán lẻ Nhật Minh còn là đại lý chuyên bán buôn các loại cửa kính và phụ kiện cửa kính nên sẽ có chính sách giá vô cùng cạnh tranh. 
Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số tay nắm thông dụng nhất hiện nay để các bạn có thể tự lựa chọn và biết được thông số của tay nắm đó.

MỘT SỐ TAY NẮM CỬA KÍNH INOX THÔNG DỤNG

Thông thường sử dụng tay nắm inox có đường kính phi 32 và phi 38, chiều dài của tay nắm là 600mm với tâm lỗ để bắt xuyên qua kính từ đầu này xuống đầu kia là 400mm,  tay nắm dài 800mm tương ứng với tâm lỗ 600mm.

Các dòng tay nắm inox có thông số kích thước phổ thông nhất hiện nay :

Tay nắm inox dài 600mm tim lỗ lắp kính 400mm
Tay nắm inox dài 800mm tim lỗ lắp kính 600mm
Tay nắm inox dài 1000mm tim lỗ lắp kính 700mm
Tay nắm inox dài 1000mm tim lỗ lắp kính 800mm
Tay nắm inox dài 1200mm tim lỗ lắp kính 1000mm
Tay nắm inox dài 1200mm tim lỗ lắp kính 900mm
Tay nắm inox dài 1500mm tim lỗ lắp kính 1200mm
Ngoài ra tay nắm inox có độ dài 1,8m, 2m hoặc dài hơn nữa thì bạn có thể đặt hàng cho công ty chúng tôi.

NHẬT MINH CHUYÊN PHÂN PHỐI TAY NẮM CỬA INOX CHÍNH HÃNG TẠI TPHCM  

Đại lý cửa kính Nhật Minh không chỉ cung cấp các sản phẩm phụ kiện cửa thủy lực mà còn cung cấp cả các phụ kiện cửa kính chất lượng cao với số lượng lớn. Với hệ thống đại lý tại hầu khắp các quận huyện nội thành Hồ Chí Minh cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp và hết sức tận tình chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tay nắm cửa kính inox (tay nắm inox) với chất lượng và giá thành tốt nhất.
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH
CS1 : 244A Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS2 : 15 đường 65  - P.Thảo Điền - Quận 2 - TPHCM 
                 CS3: số 129 Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TP.HCM
Thời gian làm việc : 8h00-22h00
(kể cả thứ 7 và CN)
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI PHỤ KIỆN – CỬA KÍNH TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
[/mota]

Chat Zalo
0963681665