[tintuc]

Phụ kiện cửa thủy lực giá rẻ tại Tp HCM

Phụ kiện cửa thủy lực, phụ kiện cửa kính cường lực chính hãng. Nhật Minh báo giá phụ kiện cửa kính cường lực, phụ kiện cửa thủy lực rẻ nhất Tp Hồ Chí Minh
Phụ kiện cửa thủy lực (phụ kiện cửa kính cường lực) là thiết bị không thể thiếu khi lắp đặt cửa thủy lực. Phụ kiện cửa kính thủy lực chất lượng sẽ giúp cửa hoạt động êm ái, bền bỉ, ít hỏng vặt.
Với việc đồng bộ từ sản phẩm cửa thủy lực, linh kiện đến các phụ kiện đi kèm thì chất lượng và ưu điểm của sản phẩm được phát huy một cách tối đa. Đại lý cửa kính Nhật Minh chuyên cung cấp các loại cửa kínhphụ kiện cửa kính (phụ kiện cửa thủy lực, phụ kiện cửa kính cường lực) cho rất nhiều các khách hàng là cá nhân, đại lý, doanh nghiệp trên khắp địa bàn Tp Hồ Chí Minh.

Các loại phụ kiện cửa thủy lực, phụ kiện cửa kính cường lực được cung cấp bởi Nhật Minh

Bản lề sàn thủy lựcĐây là thành phần bắt buộc không thể thiếu được của cửa thủy lực. Khi thi công bản lề này được chôn âm sàn hoặc lắp phía trên cánh cửa. Bản lề sàn của cửa thì gồm các loại sau: Bản lề sàn VVP, Bản lề sàn NAWAKI, Bản lề sàn KING, Bản lề sàn FUSHIKA, Bản lề sàn HAND, Bản lề sàn HAFELE.
Bản lề sàn thủy lực
Kẹp kính thủy lực: Phụ kiện cửa thủy lực này có tác dụng cố định và tạo liên kết giữa các tấm kính với nhau đảm bảo độ chắc chắn cho các tấm kính để cửa thủy lực vận hành ổn định, an toàn cho người sử dụng. Kẹp kính thủy lực gồm các loại sau: Kẹp kính ADLER, Kẹp kính HAFELE,…
Bản lề sàn kẹp kính
Khóa cửa kính thủy lựcKhóa cửa kính có tác dụng ngăn chặn sự đột nhập từ bên ngoài, bảo vệ ngôi nhà cũng như tài sản và con người. Chính vì vậy khóa cửa kính thủy lực là một thành phần vô cùng quan trọng không thể thiếu được của cửa kính. Khóa cửa kính thủy lực tại Nhật Minh bao gồm các loại chính sau: Khóa VVP; khóa Newstar; khóa Adler; khóa hand; khóa Jep; khóa King; khóa Hafele…
Khóa cửa kính 
Tay nắm cửa thủy lựcTay nắm cửa kính thủy lực không đơn thuần có tác dụng đóng và mở cửa trở nên dễ dàng hơn mà có tác dụng trang trí, làm đẹp và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Các loại tay nắm phổ biến được sử dụng hiện nay là: tay nắm inox; tay nắm đá, tay nắm vân gỗ, tay nắm mạ vàng, tay nắm thủy tinh.

Tay nắm cửa thủy lực
Tay co thủy lực: Sản phẩm này có tác dụng hỗ trợ rất lớn trong việc đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng cũng như cửa kính trong quá trình cửa hoạt động.
     
Để lựa chọn được các phụ kiện cửa thủy lực khi lắp đặt chất lượng, bền và chính hãng cũng như phù hợp nhất bạn hãy liên hệ với Công ty Nhật Minh

     Chúng tôi với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ tư vấn và giúp quý khách hàng lựa chọn được bản lề cửa thủy lực đẹp nhất, tốt nhất và phù hợp nhất, đặc biệt chúng tôi còn cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa kính thủy lực giá rẻ, đảm bảo, và an toàn nhất.

     Nếu bạn có nhu cầu sử dụng cửa kính cường lực và lắp đặt cửa kính thủy lực thì hãy liên hệ với chúng tôi, Công ty Nhật Minh là đại lý hàng đầu uy tín hiện nay cung cấp phụ kiện cửa kính và lắp đặt cửa kính chất lượng, chính hãng và đặc biệt công ty cung cấp cho quý khách hàng các mẫu cửa thủy lực đẹp, nhiều chủng loại khác nhau phù hợp với mọi không gian.

Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH
CS1 : 244A Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS2 : 15 đường 65  - P.Thảo Điền - Quận 2 - TPHCM 
                 CS3: số 129 Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TP.HCM
Thời gian làm việc : 8h00-22h00
(kể cả thứ 7 và CN)
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI PHỤ KIỆN – CỬA KÍNH TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !

[/tintuc]

Chat Zalo
0963681665