[tintuc]

Nhật Minh chuyên cung cấp phụ kiện cửa kính chính hãng, giá tốt nhất tại TPHCM

Phụ kiện cửa kính là một phần không thể thiếu được trong kết cấu của cửa kính, vách ngăn kính; vách kính tắm hiện đại. Mặc dù phụ kiện cửa kính chỉ là một phần nhỏ trong toàn bộ công trình, nhưng nếu sử dụng sản phẩm không đạt yêu cầu sẽ khiến cửa hay gặp sự cố. Chính vì vậy mà phụ kiện cửa kính là sản phẩm rất quan trọng khi bạn sử dụng và lắp đặt cửa kính.
Phụ kiện cửa kính bao gồm nhiều loại khác nhau và được sản xuất bởi nhiều nhà sản xuất. Do vậy, mỗi loại phụ kiện lại mang một đặc điểm khác nhau. Khi lựa chọn phụ kiện cửa kính bạn cần phải quan tâm nhiều hơn đến các thông tin về sản phẩm như: kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu hay thương hiệu sản xuất cũng như về giá thành của sản phẩm.
Để giúp khách hàng có thể lựa chọn một sản phẩm phụ kiện cửa kính hoàn hảo nhất, Nhật Minh xin giới thiệu cho quý khách hàng những loại phụ kiện hiện đang được cung cấp.
phu-kien-cua-kinh
Một số Phụ kiện của kính cơ bản

Linh phụ kiện cửa kính quan trọng:

Tùy theo công dụng, vai trò của từng loại phụ kiện, báo giá phụ kiện cửa kính cũng khác nhau khá nhiều giữa các hãng. Về cơ bản phụ kiện cửa kính bao gồm những loại phụ kiện sau:
phu kien cua kinh tai tphcm
Phụ kiện cửa kính 

Nếu xét về hãng sản xuất ta có thể chia thành các hãng sản xuất: phụ kiện cửa kính VVP; Hafele; Adeler….
Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các loại phụ kiện phòng tắm kính; phụ kiện cầu thang kính….



phu kien cua kinh tai tphcm

Chính sách thanh toán và vận chuyển phụ kiện cửa kính

Ngoài nhiều ưu đãi về giá phụ kiện cửa kính, Nhật Minh còn có chính sách giá và vận chuyển vô cùng hấp dẫn:
  • Về chính sách vận chuyển: Chúng tôi nhận giao hàng miễn phí trong phạm vi các quận nội thành Hồ Chí Minh – áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 3.000.000 VNĐ trở lên. Thời gian giao hàng phụ kiện cửa kính sẽ từ 2-5 ngày tùy vào khoảng cách. Để biết thêm thông tin quý khách có thể tham khảo thêm về chính sách vận chuyển.
  • Về chính sách thanh toán: Để tiện cho khách hàng chúng tôi nhận giao dịch qua nhiều hình thức thanh toán: tiền mặt, chuyển khoản, thẻ ATM…. Để biết thêm thông tin khách hàng vui lòng tham khảo tại phần chính sách thanh toán.

Phụ kiện cửa kính hcm

Báo giá phụ kiện cửa kính chính hãng

Báo giá phụ kiện cửa kính là chủ đề rất được quan tâm khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào. Với vị trí là nhà phân phối cửa kính hàng đầu tại TPHCM, Nhật Minh tin rằng là địa chỉ cung cấp các loại phụ kiện cửa kính với giá tốt nhất thị trường.
Trải qua nhiều năm hoạt động chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn nữa chính sách giá của mình. Với từng đối tượng khách hàng khác nhau bạn sẽ được hưởng mức giá khác nhau. Đặc biệt chúng tôi còn có chính sách chiết khấu vô cùng hấp dẫn cho các đại lý và khách bán buôn.
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH
CS1 : 244A Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS2 : 15 đường 65  - P.Thảo Điền - Quận 2 - TPHCM 
                 CS3: số 129 Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TP.HCM
Thời gian làm việc : 8h00-22h00
(kể cả thứ 7 và CN)
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI PHỤ KIỆN – CỬA KÍNH TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !

Chat Zalo
0963681665