[giaban]Liên hệ[/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]

1. Tên sản phẩm: Tranh kính nghệ thuật

Tư vấn và lắp đặt ngay tranh kính nghệ thuật đẹp, cao cấp tại Tphcm
Đặc biết có in theo mẫu của khách hàng
Hotline: 0963681665
[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Tranh kính nghệ thuật , kính trang trí phòng khách và nội thất đẹp nhất 2018. Nhật Minh chuyên tư vấn và lắp đặt tranh kính nghệ thuật hàng đầu tại Tp HCM và khu vực miền Nam.

TRANH KÍNH NGHỆ THUẬT ĐẸP VÀ LẠ TẠI TPHCM, HÀ NỘI

Tranh kính nghệ thuật được nhắc đến làm người ta thường hay nghĩ đến một loại kính trang trí, làm đẹp, làm tranh điêu khắc mà không nghĩ rằng sản phẩm này còn được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Trong thiết kế thì kính nghệ thuật chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa cái đẹp nghệ thuật và công năng ứng dụng, giữa yếu tố thẩm mỹ và yếu tố phong thủy trong phong tục tập quán của người Việt.
tranh kính nghệ thuật tphcm

Kính điêu khắc dùng làm tranh kính nghệ thuật

Tranh kính nghệ thuật là sự kết hợp giữa nhiều yếu tố phù hợp với tập quán chơi tranh của người Việt. Trang kính mang lại sự sang trọng, đẳng cấp và độc đáo cho không gian nội thất xua đi cảm giác đơn điệu, chật hẹp, bí bức. Với tranh kính điêu khắc nghệ thuật bạn sẽ có một không gian hoàn toàn mới lạ mà vẫn mang tính thẩm mỹ và ứng dụng cao.

Tư vấn và lắp đặt tranh kính nghệ thuật uy tín, chất lượng cao 0963 681 665
tranh kính nghệ thuật tphcm
Tranh kính nghệ thuật mang vẻ đẹp độc lạ cho ngôi nhà bạn

Tranh kính nghệ thuật ứng dụng với vách ngăn nội thất

Loại kính này ngoài chức năng trang trí thì còn được ứng dụng trong thiết kế, kiến trúc để làm vách ngăn nội thất. Những vách ngăn bằng tường gạch cũ kỹ, bằng các loại vách ngăn công nghiệp thô kệch sẽ được đổi mới hoàn toàn bằng một sản phẩm mang đầy tính nghệ thuật, mang lại cho bạn một không gian sống và làm việc đầy cảm hứng và thú vị. Sản phẩm được sử dụng để ngăn cách các hoảng không gian giữa khu bếp với phòng khách, phòng ngủ với phòng làm việc…
tranh kinh trang tri
Vách ngăn bằng tranh kính nghệ thuật
tranh kinh treo tuong
Tranh kính nghệ thuật được mang đến vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà bạn
Điều cần lưu ý khi sử dụng vách ngăn tranh kính điêu khắc nghệ thuật đó chính là, khi sử dụng làm vách ngăn văn phòng thì thường dùng loại kính dán an toàn hai lớp, kính tempercos độ dày từ 8mm đến 12mm. Hai loại kính này vô cùng an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là với gia đình có trẻ nhỏ.

Tranh kính nghệ thuật ứng dụng làm trần kính

Ở các nước phương tây, trong các tòa lâu đài của giới quý tộc thì trần nhà được trang trí bằng rất nhiều mảnh tranh kính nghệ thuật mang một nét nghệ thuật đẹp mê hồn, khó có thể cưỡng lại được. Tuy nhiên thì sản phẩm này cũng chỉ được dùng không được rộng rãi vì nó khó thi công và bảo hành.

Tư vấn và lắp đặt tranh kính nghệ thuật uy tín, chất lượng cao 0963 681 665
tranh kinh nghe thuat

tranh kính nghệ thuật

Tranh kính nghệ thuật ứng dụng trang trí phòng khách

Đối với người Việt Nam, phòng khách là “bộ mặt” của cả gia đình, nên luôn được chăm chút kĩ lưỡng để tiếp khách. Hiện nay, trang trí phòng khách bằng kính màu đang là lựa chọn của rất nhiều gia đình. Tuy nhiên, việc chọn màu sắc kính cho phù hơp với tính cách, giá trị sống, truyền thống gia đình của chủ nhân căn phòng không thể tùy tiện. 






Tranh kính 3d treo phòng khách
Hiện nay, tại Việt Nam cũng đã xuất hiện các công trình, biệt thự, nhà phố.....sử dụng trần tranh kính 3d nghệ thuật. Theo đó là một số công trình dân dụng, khu dân cư ra đời với thiết kế trần kính điêu khắc,, các quán bar, nhà hàng, karaoke... cũng ngày một áp dụng nhiều các loại tranh kính 3d nghệ thuật đep 

Tranh kính nghệ thuật in theo công nghệ 3D:

Tư vấn và lắp đặt tranh kính nghệ thuật uy tín, chất lượng cao 0963 681 665

tranh kinh 3d




Tranh kính nghệ thuật phong cảnh thiên nhiên :

tranh kinh nghe thuat tphcm


tranh kính nghệ thuật tại tphcm


NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA TRANH KÍNH NGHỆ THUẬT

Với tranh kính nghệ thuật ánh sáng vẫn tràn ngập trong không gian nhà bạn, đem lại cảm giác thoáng mát gần gũi với thiên nhiên và còn rất tốt cho phong thủy - vừa đẹp vừa tốt. Hãy cùng khám phá những đặc tính ưu việt của tranh kính này nhé :

1. Ứng dụng trang trí nội thất 

 Tranh kính nghệ thuật 3d được ứng dụng làm tranh treo tường, vách tắm kính, trang trí nhà, ô thoáng, kính cửa, vách ngăn phòng, gương kết hợp với nội thất như mặt bàn, kệ tủ… để tạo nên một không gian vô cùng ấn tượng và đẹp mắt.
tranh kính nghệ thuật

2. Mang vẻ đẹp sang trọng và hiện đại

Do sử dụng công nghệ sản xuất tranh kính hiện đại với những hình ảnh đẹp nghệ thuật đã tạo ra những sản phẩm sang trọng và hiện đại, làm nổi bật giữa không gian nội thất:  tranh kính phòng khách, tranh kính phòng bếp, tranh kính phòng ngủ....
tranh kinh 3d


3. Dễ dàng lau chùi :

Vì  được làm từ vật liệu kính cường lực nên những bức tranh kính 3d này rất dễ lau chùi vệ sinh, In theo công nghệ hiện đại lại được phủ thêm một lớp kính bên ngoài nên nó rất bền màu với thời gian không như các vật liệu sơn hay giấy dán tường rất hay bị mốc và phai màu. Đây là đặc tính ưu việt nên tranh kính nghệ thuật 3D rất được ưa chuộng.

tranh kinh nghe thuat


4. Cực kỳ an toàn : 

Vì được làm bằng kính cường lực nên tranh kính 3d rất bền và chịu lực tốt , khi bị vỡ ra thành những mảnh tròn nên không gây nguy hiểm

Nhật Minh chuyên tư vấn và lắp đặt tranh kính nghệ thuật uy tín và chất lượng tại TPHCM, Hà Nội


 Nhật Minh với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cửa kính và tranh kính chắc chắn sẽ đem đên cho bạn những sản phẩm tranh kính nghệ thuật  độc đáo nhất. 
tranh kinh nghe thuat

Hãy chọn Nhật Minh vì những lý do sau :
  •  Với đội ngũ công nhân viên tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tranh kính nghệ thuật sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, nghệ thuật nhất, và bền đẹp nhất với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. 
  • Khi đến với Nhật Minh, bạn sẽ nhận được đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn chi tiết và cụ thể nhất để giúp bạn có thể chọn được những bức tranh kính thật đẹp và ấn tượng cho không gian nhà bạn.
  • Giá cả cạnh tranh và hoàn toàn minh bạch, nên chi tiết bằng bản vẽ nhân ra số tiền cụ thể không phát sinh các phụ phí như nhiều nơi đang làm 
** Lưu ý : Hiện nay chúng tôi có hơn nghìn mẫu tranh kính nghệ thuật phong thuỷ cho quý khách hàng lựa chọn để phù hợp với không gian nhà mình. Ngoài ra chúng tôi còn in theo mẫu có sẵn của khách hàng.

Nhật Minh– chuyên cung cấp các dòng sản phẩm tranh kính nghệ thuật với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH 
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
CS1 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
CS2Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TPHCM
Xưởng Tranh kính : Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TPHCM
Xưởng Nhôm Kính : Lê Trọng Tấn- Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân-TPHCM
Websitehttp://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI  TRANH KÍNH – KÍNH MÀU TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
[/mota]

Chat Zalo
0963681665