[giaban]Liên hệ[/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Kính màu ốp tường tphcm uy tín, chất lượng tại TPHCM
Liên hệ: 0963681665
[/tomtat][kythuat][/kythuat] [mota]


Kính màu ốp tường tphcm uy tín, chất lượng. Đại lý Nhật Minh chuyên cung cấp các loại kính màu ốp tường với nhiều mẫu mã và chủng loại đang Hot nhất trên thị trường TP HCM và khu vực miền Nam.

Kính màu ốp tường là gì?

Kính màu ốp tường là một ứng dụng mới của ngành sản xuất vật liệu kính để thay thế các loại vật liệu ốp tường truyền thống như gạch, gỗ… Đây chính là giải pháp tuyệt vời để trang trí không gian theo phong cách hiện đại, sang trọng. Kính màu ốp tường với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng đang là xu hướng trang trí nội thất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt bạn có thể liên hệ với Nhật Minh – đại lý cung cấp, lắp đặt tốt nhất tại Hồ Chí Minh.
Tư vấn ngay bây giờ, xin liên hệ HOTLINE: 0963 681 665
Kính màu ốp tường cao cấp
Kính ốp tường dùng để trang trí

Tác dụng của kính màu ốp tường

Kính màu ốp tường có tác dụng rất lớn trong việc đảm bảo cho tường nhà bạn không bị rêu, mốc và bị bong tróc sơn nếu như bạn chỉ sơn tường thông thường. Hơn nữa so với các loại vật liệu truyền thống như gỗ và các loại gạch men thì vật liệu kính vừa có độ bóng đẹp lại vừa dễ dàng vệ sinh hơn rất nhiều.
Xét về mặt thẩm mỹ, khi sử dụng kính màu ốp tường bạn sẽ có một không gian sống hoàn toàn khác biệt với nhiều màu sắc khác nhau, từ các gam màu nhẹ nhàng đến các gam màu trung tính và còn cả các gam màu sống động.

Các loại kính màu ốp tường

Phân loại theo loại kính:

  • Kính màu ốp tường thông thường ( 8-10 mm)
  • Kính màu ốp tường kính dán ( 6.38 – 10.38 mm)
  • Kính màu ốp tường kính cường lực ( loại kính màu cường lực 8-10 mm)

Phân loại theo loại sơn:

  • Kính màu ốp tường thường: loại kính màu này có màu sắc đa dạng hơn nhưng có nhược điểm là nước sơn không được bền và dễ bị trầy xước, độ bóng không cao.
  • Kính màu ốp tường sơn chịu nhiệt: Loại kính này thì sử dụng các loại sơn kính chịu nhiệt để tạo màu nên có độ bền màu và khả năng chịu nhiệt rất cao.

Kính màu ốp tường tại Nhật Minh có gì đặc biệt?

  • Phong cách hiện đại:

Kính màu ốp tường là sản phẩm được người châu Âu lựa chọn từ khá lâu trước đây, đặc biệt là dành cho các công trình hiện đại và có tính thẩm mỹ cao. Khi được du nhập vào Việt Nam thì loại vật liệu này vẫn giữ nguyên được đặc tính đó. Với các gam màu sang trọng và hiện đại nó có thể mang đến cho công trình của bạn vẻ đẹp đến bất ngờ.
  • Cao cấp, sang trọng:

Với các gam màu khác nhau, kính màu ốp tường sẽ đem lại sự sang trọng cho không gian của chủ nhân. Chính sự mới lạ và đầy tính nghệ thuật đó có thể cuốn hút ánh nhìn mọi người ngay từ lần đầu tiên. Cũng chính vì đặc tính này mà bạn có thể sử dụng kính màu ốp tường trong hều hết các công trình: từ nhà hàng, khách sạn đến các tòa nhà văn phòng và thậm chí đến các không gian kiến trúc gia đình….

KÍnh màu ốp tường phòng khách sang trọng
  • Bền bỉ cùng thời gian:

Kính màu ốp tường có độ bền và tuổi thọ sử dụng cao. Thông thường loại kính này được sản xuất từ loại kính chịu lực vừa dễ dàng vệ sinh lại vừa có khả năng chịu lực rất cao đồng thời lại giúp bảo vệ cho tường không bị nấm mốc. Quả là một sự kết hợp 2 trong 1 vô cùng hoàn hảo.
Kính màu rất bền màu với thời gian
  • Màu sắc đa dạng: kính màu ốp tường Nhật Minh có nhiều màu sắc đa dạng từ trẻ trung năng động như xanh mạ non, xanh dương cho đến sự quý phái sang trọng như màu đỏ mận, tím Huế,…
  • Lắp đặt dễ dàng: Với thiết kế đơn giản cũng như với đội ngũ thợ lắp đặt chuyên nghiệp thì việc thi công, lắp đặt kính màu ốp tường trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Kính màu ốp màu văn phòng
Kính mầu ốp tường Nhật Minh với những tính năng vượt trội như vậy xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian của cuộc sống hiện đại ngày nay. Làm tăng tính thẩm mỹ, sự sang trọng, tươi mới cho không gian, tạo cảm giác thoải mái, thư thái cho con người. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để lắp đặt kính ốp tường cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và dịch vụ lắp đặt nhanh chóng thuận tiện với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Xem thêm : tranh kính nghệ thuật đẹp

Quy trình lắp đặt kính màu ốp tường tại Nhật Minh

Bước  1: Đo đạc, tư vấn, chọn màu và báo giá
Bước 2: Lên bản vẽ và sản xuất kính màu ốp tường
Bước 3: Thi công lắp đặt 
Bước 4: Kiểm định và bàn giao
Bạn nên chú ý là trong vòng 6 giờ sau khi lắp đặt bạn không nên chạm tay hay lau chùi trên bề mặt kính màu ốp tường để cho silicon dán kính có thể phát huy tối đa công dụng của nó để giúp cho kính màu được dính chắc hơn.

Nhật Minh chuyên lắp đặt kính màu ốp tường tại Hồ Chí Minh

Đại lý Nhật Minh chuyên cung cấp kính màu ốp tường giá rẻ với số lượng lớn. Với gần 10 năm trong lĩnh vực lắp đặt cửa kính cường lực, vách ngăn kính, phụ kiện kính…chắc chắn chúng tôi sẽ đem lại 1 không gian hiện đại và sang trọng cho công trình cửa bạn.
 Xem thêm sản phẩm: Kính màu ốp bếp đẹp nhất

Một số hình ảnh kính màu ốp tường đẹp:

kinh mau op tuong tphcm
Kinh màu ốp tường bêp

kinh mau op tuong tphcm

kinh mau op tuong tphcm




Bảng màu kính màu ốp tường:


Bảng màu kính màu ốp tường tại TPHCM
Có thể bạn quan tâm: 
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
 [/mota]

Chat Zalo
0963681665