[giaban]Liên hệ[/giaban] [giamgia][/giamgia]
[tomtat]

1. Tên sản phẩm: Khóa sàn Newstar 


2. Hãng sản xuất: Nhật Bản
Liên hệ: 0963681665

[/tomtat] [kythuat][/kythuat]
[mota]
Khóa cửa kính New-star được biết đến là một thương hiệu khóa cửa kính Nhật Bản với chất lượng và mẫu mã hàng đầu trên thị trường. Sản phẩm khóa kính cường lực được sản xuất tại Nhật Bản và được nhập khẩu chính hãng bởi Nhật Minh sẽ mang đến cho quý khách hàng những công trình cửa đẹp và an toàn nhất.
Xem thêm nhiều loại khóa cửa kính khác tại Nhật Minh
Khóa kính cường lực Newstar

Đặc điểm của khóa cửa kính thủy lực New-star

  • Thiết kế nhỏ gọn: Khóa cửa kính thủy lực New-star được thiết kế với kích thước nhỏ gọn nhưng lại có vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động của cửa kính. Với kết cấu nhỏ gọn, khóa cửa kính sẽ đem lại cho cửa kính vẻ thanh thoát cũng như hiện đại hơn.
  • Kết cấu vững chắc: Sản phẩm có các ốc vít được bố trí ở các vị trí quan trọng đảm bảo cho khóa được gắn chặt vào cửa một cách chắc chắn, không bị lệch hay hỏng hóc trong quá trình sử dụng.
  • Công nghệ vượt trội: Khóa cửa kính thủy lực New-star Nhật Bản sử dụng công nghệ mới hiện đại và tiên tiến hơn với hệ thống máy CNC có độ chính xác cao bỏ xa công nghệ thô xơ như hệ nhôm càng cua.
  • Độ an toàn cao: Sản phẩm được thiết kế rất tiện dụng có thể tháo dời dịch chuyển sang trái, sang phải , nâng cửa lên và hạ cửa xuống để dễ dàng cho việc lắp đặt và điều chỉnh khi thi công cửa kính.

Nhật Minh- đại lý cung cấp khóa cửa thủy lực New-star chính hãng

Đại lý cửa kính Nhật MInh giới thiệu tới quý khách hàng những sản phẩm phụ kiện cửa thủy lực, đặc biệt là sản phẩm khóa cửa thủy lực chất lượng cao. Mỗi loại khóa phù hợp với những dòng cửa kính có thiết kế khác nhau. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng khóa cửa kính hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sử dụng sản phẩm phù hợp nhất, giá cả phải chăng nhất!

Bên cạnh đó, Nhật Minh còn là đại lý bán buôn các loại cửa kính cũng như phụ kiện cửa kính hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Chúng tôi đã xây dựng một chính sách bán buôn vô cùng hợp lý và cạnh tranh khiến bạn vô cùng hài lòng.

                                                                                             
                                                                                             

[/mota]

Chat Zalo
0963681665