[giaban]Liên hệ[/giaban] [giamgia][/giamgia][tomtat]

1. Tên sản phẩm: Chếch chuyển góc

Mua ngay chếch chuyển góc chính hãng tại Tphcm
Liên hệ: 0963681665
[/tomtat] [kythuat][/kythuat]
[mota]
Khi nắp đặt vách kính tắm mở góc 135 độ  có nhiều phụ kiện đi kèm, tuy nhiên có một phụ kiện không thể thiếu đó là chếch chuyển góc.

Như tên gọi của nó, chếch chuyển góc có dạng chếch, dùng để chuyển góc. Nó là một dạng cút nối thanh giằng inox phía trên, giúp các vách kính của bạn luôn cứng vững, bền đẹp. Trong cabin 135 độ, có 2 góc 135 độ cần được tạo ra để làm rộng diện tích sử dụng của căn phòng. Để chỉnh góc phía trên của thanh inox, ta điều chỉnh chếch chuyển hướng theo góc cần thiết thông qua con chí trên thân chếch.


Chếch chuyển hướng được làm từ Inox chuẩn không han gỉ trong điều kiện  phòng tắm kính luôn ẩm ướt, đầy hơi nước. Chếch thường có độ bóng tương đương với bát, xỏ và thanh giằng inox để tạo sự đồng bộ, sang trọng cho căn phòng.

Đại lý phân phối phụ kiện kính chính hãng Nhật Minh

Đại lý cửa kính Nhật Minh cam kết cung cấp những sản phẩm phụ kiện cửa kính chất lượng cao, dịch vụ tư vấn – thi công lắp đặt, bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp nhất với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm thi công lắp đặt thực tế trên mọi đìa hình. Đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn lắp đặt và thi công phụ kiện phòng tắm kính phù hợp và đồng bộ để đạt đến độ hoàn hảo nhất cho công trình của bạn.
Chếch chuyển góc được nhập khẩu và phân phối bởi đại lý cửa kính Nhật Minh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài các sản phẩm phụ kiện, chúng tôi còn phân phối và lắp đặt rất nhiều loại cửa kính , vách ngăn kínhkính màu ốp bếp chính hãng, giá cả cạnh tranh.
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
[/mota]

Chat Zalo
0963681665