[giaban]Liên hệ[/giaban] [giamgia][/giamgia]
[tomtat]

1. Tên sản phẩm: Bánh xe treo kẹp kính vuông

Liên hệ: 0963681665
[/tomtat] [kythuat][/kythuat]
[mota]
Bánh xe treo kẹp kính vuông chính là bộ phận trượt của cửa kính trượt đang được sử dụng rộng rãi trong kết cấu cửa lùa treo và phòng tắm kính lùa ngang, giúp cho cửa di chuyển dễ dàng và thuận tiện hơn. Đại lý cửa kính Nhật Minh chuyên cung cấp các loại bánh xe treo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là một số thông tin về sản phẩm bánh xe treo kẹp kính vuông.

Đặc điểm của bánh xe treo kẹp kính vuông 

  • Cấu tạo đặc biệt: Bánh xe treo kính kẹp vuông có cấu tạo khá đặc biệt với các bánh xe treo được làm bằng nhựa màu trắng, có kích thước khoảng F25. Phần kẹp và phần thanh treo được làm bằng inox cao cấp để đảm bảo độ cứng và bền bỉ theo thời gian. Phần kẹp có đặc điểm là hình vuông tạo cảm giác vững vàng, cứng cáp.

  • Tính năng vượt trội: Bánh xe treo kính kẹp vuông sử dụng chất liệu cao cấp và được Sao Việt đảm bảo chất lượng có độ bền vượt trội so với các sản phẩm cùng loại.
  • Ứng dụng: Loại bánh xe treo kính kẹp vuông thích hợp cho cửa kính sử dụng kính có độ dày 10mm temper, 12 mm temper, kính dán an toàn 2 lớp 10.38 và 12.38…. Loại cửa này thường sử dụng cho cửa lùa treo và phòng tắm kính lùa ngang.

  • Bảo hành chuyên nghiệp: Khi sử dụng bất cứ sản phẩm cửa kính hay phụ kiện cửa kính tại Nhật Minh quý khách hàng đều được hưởng chính sách bảo hành với thời gian tùy thuộc vào sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn còn được hưởng chính sách giá vô cùng cạnh tranh đối với từng đối tượng khách hàng.
Xem thêmKhóa cửa lùa

Nhật Minh – đại lý cung cấp bánh xe treo kẹp kính vuông uy tín

Với những ưu điểm vượt trội của sản phẩm bánh xe treo kẹp kính vuông mà Nhật Minh đem lại cho quý khách hàng chúng tôi luôn hân hạnh mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm phụ kiện cửa lùa chất lượng cao và giá thành vô cùng cạnh tranh. Hơn thế nữa, chúng tôi còn luôn cố gắng giảm tối đa các chi phí cho khách hàng trong quá trình từ mua hàng đến lắp đặt sản phẩm.
Xem thêmKhóa cửa kính
Ngoài việc cung cấp các sản phẩm phụ kiện cửa lùa, Sao Việt còn là đại lý bán buôn – bán lẻ các loại cửa kính và phụ kiện cửa kính hàng đầu tại miền Nam.
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH
CS1 : 244A Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS2 : 15 đường 65  - P.Thảo Điền - Quận 2 - TPHCM 
                 CS3: số 129 Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TP.HCM
Thời gian làm việc : 8h00-22h00
(kể cả thứ 7 và CN)
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI PHỤ KIỆN – CỬA KÍNH TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
                                                                                            

 

[/mota]

Chat Zalo
0963681665